ดีเอ็นเอชัด! ''อู๋จั๋วหลิน'' ลูกนอกไส้ ''เฉินหลง'' หน้าเหมือน ''ฝังจู่หมิง''
2013-03-08 18:48:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ซิงเกอร์มัม ''อู๋ฉี่ลี่'' หลังจากพาลูกสาว ''อู๋จั๋วหลิน'' กลับมาอยู่ฮ่องกง ก็มีคนจับตามองประเภทจับแพะชนแกะกับ ''เฉินหลง'' หรือ ''ผังจู่หมิง'' อยู่ร่ำไป ล่าสุดสองแม่ลูกเดินซื้อของกันที่แหล่งช็อปปิ้ง ''วั่งเจี่ยวจินอวี๋'' หลังจากที่มาอยู่ฮ่องกงเป็นการถาวร 
 
''อู๋ฉี่ลี่'' มีงานกับทางทีวีบีไม่มากนัก และรับงานพิธีกรบ้างประปราย ซึ่งก็พอมีรายได้ที่พอจะเลี้ยงลูกสาวที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่นได้อย่างพอประมาณ แต่ที่สำคัญที่สุดคือเวลาที่สามารถให้ลูกได้เต็มที่  อย่างวันนี้ที่ทั้งคู่เดินควงกันไปเดินเล่นดูของตามประสาแม่ - ลูก 
 
หลังจากจอดรถแล้ว ''อู๋จั๋วหลิน'' ที่ใส่เสื้อยืดลำลอง ใส่แว่นสายตากรอบสีดำ รวบผมแบบง่ายๆ ที่ยิ่งดูก็ยิ่งคล้ายพี่ชายต่างแม่อย่าง ''ฝังจู่หมิง'' เข้าไปทุกวัน ร้านแรกที่สาวน้อยเข้าไปคือร้านสัตว์เลี้ยง แต่ก็เห็นเดินออกมามือเปล่าไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือมาด้วย จากนั้นก็ออกมาซื้อขนมกินแก้หิว เดินไปดูไปอย่างไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย หลังจากเดินเล่นกันอยู่ประมาณ 40 นาที สองแม่ลูกก็ขับรถกลับ
 
สาวน้อย ''อู๋จั๋วหลิน'' มักถูกคนนำเธอมาเปรียบเทียบหน้าตากับพี่ชาย ''ผังจู่หมิง'' ต่างแม่อยู่เป็นประจำ ว่ายิ่งโตยิ่งหน้าตาเหมือนกัน ในวันนี้น้องสาวคนนี้ก็มีทั้งการแต่งกายและรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเผินๆ ก็เหมือนกับ ''ฝังจู่หมิง'' เมื่อตอนอายุน้อยกว่านี้ประมาณ  8 ปีที่แล้วอย่างมาก อย่างนี้ต้องเรียกว่า ''เชื้อพ่อคุณเฉินหลงแร๊งจุงเบย!''
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X