ตามดูหน้าทายาทดาราสวยหรือขี้เหร่เกินพ่อ-แม่
2013-04-22 17:16:50
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บจีนเว็บหนึ่งมีการระดมนำภาพบรรดาเจเนอฯ 2 ทายาทดารา นักแสดง นักร้อง เซเลบริตี้คนดังทั้งชายและหญิงชาวเอเชียมาโพสต์ เพื่อเปรียบเทียบหน้าตาความสวยความงามว่าจะดูดีได้พ่อได้แม่มากน้อยเพียงใด
 
 
หรืออาจจะเป็นการสะท้อนได้อีกแง่มุมหนึ่งอย่างที่เคยเป็นข่าวคราวใหญ่โตมาแล้วครั้งหนึ่งบนเกาะฮ่องกง ที่ว่ามีชายคนหนึ่งฟ้องร้องภรรยาของตนเองในข้อหาหลอกลวงหลังจากที่เธอได้ให้กำเนิดลูกน้อยออกมาแล้วมีหน้าตาไม่เหมือนทั้งพ่อหรือแม่ แต่เมื่อสืบเสาะหาสาเหตุก็พบว่า อันที่จริงแล้วลูกก็หน้าตาเหมือนกับแม่เมื่อตอนก่อนศัลยกรรมนั่นเอง เป็นเหตุให้คุณสามีได้ทราบความจริงว่า ภรรยาของตนเองนั้นสวยด้วยแพทย์ แล้วรู้สึกรับไม่ได้อย่างแรงส์จนต้องกลายเป็นคดีความกันอย่างที่เห็นนั่นเอง
 
 
 
คู่สามี-ภรรยา ดาราดังที่ทายาทถูกจับจ้องมากที่สุดคงหนีไม่พ้น "คิมฮีซยอง" ที่หล่อสวยกันทั้งคู่ แต่ทายาทตัวน้อยนั้นยังไม่เหมือนอย่างพ่อ-แม่เลยแม้แต่น้อย คงต้องรอดูกันต่อว่าแม่หนูน้อยคนนี้อาจจะสวยโดดเด่นกว่าแม่ก็เป็นไปได้
 
ต่อด้วย "เคนนี่ บี" ที่มีทายาทหญิงชายถึง 3 คนด้วยกัน แต่ดูแล้วยังไม่ออกแววสักคน ส่วนลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพี่ใหญ่ตัวเล็กอย่าง "เจิ้งจื่อเหว่ย" ที่ดูไปก็มีส่วนละม้ายคล้ายพ่ออยู่ไม่น้อย แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนคงจะเป็นความสูงที่เกินหน้าเกินตาพ่อไปมากแล้ว 
 
 
ตามมาด้วยครอบครัวดาราเต็มตัวที่เรียกได้ว่า "ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น" อย่างครอบครัวของ "เซียะเสียน" ที่หน้าตาดีเป็นดารานักแสดงกันยกบ้าน หรือครอบครัวของ ตั่วเฮีย "เฉินหลง" และยังมีประเภทที่ยังก้ำกึ่งอยู่อย่างลูกชายของนักร้องดัง "อลัน ทัม" ที่หน้าตาก็เหมือนพ่อ แถมยังมีข่าวแว่วๆออกมาอีกว่า ชอบร้องเพลงซะด้วย และลูกสาวคนเดียวของนางเอกสาวตาโต "จ้าวเหว่ย" ก็ฉายแววไม่น้อยเช่นกัน เพราะชอบโพสท่าให้พ่อ-แม่เก็บภาพมาลงบนโลกโซเชียลอยู่เป็นประจำ
 
 
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X