ออมกีจุน (Um Ki-joon) จะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในเดือนธันวาคมนี้
2024-05-13 19:19:02
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 13 พฤษภาคม ออมกีจุน (Um Ki-joon) ได้โพสจดหมายเขียนด้วยลายมือบนอินสตาแกรมของเขา ออมกีจุนบอกว่า

“ผมอยากจะบอกข่าวสำคัญให้กับ Jikiri (ชื่อแฟนด้อมของเขา) ให้รับทราบก่อนใคร” 

 

เขาเขียนต่อ

“ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้เจอใครที่ผมจะใช้ชีวิตด้วย ผมไม่คิดว่าชีวิตผมจะเจอ แต่ผมได้เจอคนคนหนึ่งที่มีจิตใจที่อบอุ่นและอารี และเราได้ตัดสินใจเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตของพวกเราด้วยกันด้วยการแต่งงาน” 

“ผมรู้ว่า Jikiri อาจจะเซอร์ไพรส์กับเรื่องนี้ และผมกังวลว่าผมอาจทำให้ใครหลายคนตกใจ ผมเลยอยากจะบอกพวกคุณ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่คุณมอบให้ผมตลอด ผมสัญญาว่าจะทำเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักและกำลังใจของพวกคุณ ขอบคุณ” 

 

 

หลังจากออมกีจุนโพสจดหมายได้ไม่นาน ต้นสังกัดของเขาได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดงานแต่งงานของเขากับสื่อว่า

“ออมกีจุนจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในเดือนธันวาคมนี้ และเธอไม่ได้ตั้งครรภ์”

 

ต้นสังกัดบอกว่าออมกีจุนวางแผนจะจัดงานแต่งงานอย่างเป็นการส่วนตัว โดยมีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วม เพื่อเคารพความเป็นส่วนตัวของคู่หมั้นซึ่งไม่ได้เป็นคนในวงการของเขา

 

ออมกีจุนเดบิวต์ในฐานะนักแสดงละครเวทีเมื่อปี 1995 ก่อนจะเริ่มแสดงซีรีส์ในปี 2006 เขาได้รับการจดจำจากบทบาทในเรื่อง "Phantom" (2012), "The Virus" (2013), "Innocent Defendant" (2017), "Heart Surgeons" (2018), "The Penthouse: War in Life 1, 2, 3" (2020-2021), "The Escape of the Seven" (2023) และอีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X