โซมี เปิดเผยความรู้สึกของเธออย่างตรงไปตรงมากับการที่ไม่ได้เดบิวต์กับวง TWICE!
2024-05-13 15:26:08
Advertisement
คลิก!!!

โซมี (SOMI) สะท้อนให้เห็นถึงผลกระทบทางอารมณ์จากความล้มเหลวในการเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง TWICE

 

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา โซมี ได้เข้าร่วมรายการ "I-LAND2 : N/a" ในฐานะที่ปรึกษาของผู้เข้าแข่งขัน

 

ในช่วงเริ่มต้นของการแสดงผู้เข้าแข่งขันได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับภารกิจของตน พร้อมทั้งข่าวที่ว่ามี 9 คนที่จะถูกคัดออกในรอบนี้

ขณะที่ผู้เข้าแข่งขันกำลังมุ่งหน้าไปยังสตูดิโอเพื่อเริ่มฝึกซ้อม พวกเธอก็เจอเข้ากับ โซมี ที่กำลังเดินทางไปพบพวกเธอพอดี

 

เมื่อทั้งหมดนั่งอยู่ที่สตูดิโอ โซมี ก็ได้บอกพวกเธอว่า “อย่ากังวลไปเลยค่ะ ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินคุณหรืออะไรทั้งนั้น ฉันเอาโดนัทมาให้คุณ วันนี้ฉันมาที่นี่ในฐานะพี่สาวของคุณค่ะ”

 

 

ในขณะที่พูดคุยกับผู้เข้าแข่งขัน โซมี กล่าวว่า “ฉันเคยเป็นส่วนหนึ่งของรายการออดิชั่นเซอร์ไววัลตอนที่ฉันอายุ 15 ปี ซึ่งก็รุ่นราวคราวเดียวกับพวกคุณค่ะ ฉันตั้งตาคอยที่จะได้มาที่นี่ในวันนี้จริง ๆ เพราะอย่างที่ทุกคนทราบ ฉันมีประสบการณ์ไม่น้อยกับรายการออดิชั่นแบบนี้ ฉันเชื่อว่าเราจะเชื่อมโยงกันได้ดี อย่าลังเลที่จะถามคำถามใด ๆ กับฉันเลยนะคะ”

 

ฟุโกะ (Huko) กล่าวว่า “ฉันเคยเข้าร่วมรายการออดิชั่นที่ชื่อ 'Girls Planet 999: the Girls Saga' มาก่อนค่ะ และนี่เป็นครั้งที่สองของฉันแล้ว ผู้เข้าแข่งขันที่อยู่เคียงข้างฉันได้ประสบความสำเร็จในฐานะสมาชิกวง Kep1er ซึ่งนั่นทำให้ฉันรู้สึกแย่เล็กน้อยค่ะ”

 

 

เมื่อได้ยินดังนั้น โซมี ก็กล่าวว่า “ฉันเห็นใจ ฟุโกะ อย่างสุดซึ้ง เพราะฉันก็เคยล้มเหลวในการเดบิวต์ในฐานะ TWICE เช่นกันค่ะ ฉันมีความรักอันยิ่งใหญ่ต่อสมาชิกวง TWICE ก็จริง แต่ฉันไม่สามารถลบเลือนความอิจฉาอย่างล้นหลามที่ฉันรู้สึกต่อพวกเธอได้ พูดตามตรงฉันรู้สึกอิจฉาพวกเธอมากเลยค่ะ”

 

จากนั้นเธอก็แนะนำว่า “แต่คุณรู้ไหม คุณแค่ต้องแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลของคุณ ทำให้โลกรู้ว่าทำไมคุณถึงต้องเป็นคนนั้น โอเคไหม?”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X