ยูนชียูน (Yoon Si Yoon) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผย “พวกเราหวังว่าคุณจะมีความสุขกันในวันปีใหม่นะ”
2013-02-09 20:46:38
Advertisement
คลิก!!!

ยูนชียูน (Yoon Si Yoon) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผย “พวกเราหวังว่าคุณจะมีความสุขกันในวันปีใหม่นะ”
 
นักแสดงหนุ่มยูนชียูน (Yoon Si Yoon) และนักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้ร่วมส่งคำอวยพรเนื่องในวันปีใหม่เกาหลีให้กับแฟนๆ ของพวกเขา   
 
ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ยูนชียูนและพัคชินฮเยได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใหม่ลงบนเว็บไซต์ทางการของละครเรื่อง "Flower Boy Next Door" พร้อมกับข้อความว่า “สวัสดีปีใหม่ พวกเราหวังว่าคุณจะได้พบกับรักแท้กันในปีนี้นะ”
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ทั้งคู่ได้ทำท่าทางโดยใช้มือทำเป็นรูปหัวใจต่อกัน ซึ่งเผยให้เห็นถึงความน่ารักและสดใสของพวกเขาได้เป็นอย่างดี สำหรับภาพถ่ายอีกใบนั้น ทั้งคู่ต่างทำท่าวางมือทับซ้อนกันเพื่อเป็นการสวัสดีปีใหม่ให้กับแฟนๆ  
 
ละครเรื่อง "Flower Boy Next Door" นั้น สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังทางอินเตอร์เน็ตในชื่อเรื่อง "Peeking Him" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกรายล้อมไปด้วยเพื่อนบ้านหนุ่มสุดฮอตจำนวนมาก 
 
สำหรับตัวอย่างในตอนที่ 11 ของละครเรื่อง "Flower Boy Next Door" ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้นั้น จะมีฉากจูบกันครั้งแรกของยูนชียูนและพัคชินฮเย ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ละคร
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X