ปิดฉาก ''วันเดอร์เกิร์ลส์'' เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ''ซอนเย'' น้ำตาคลอหลังร่วมแจมเป็นครั้งสุดท้าย
2013-02-08 22:50:37
Advertisement
คลิก!!!

 

 
และแล้วก็มาถึงวันที่เหล่าแฟนคลับเกิร์ลกรุ๊ปสาวเกาหลี "วันเดอร์เกิร์ลส์" ไม่อยากให้มาถึงมากที่สุด เมื่อ 5 สาวได้ประกาศหยุดทำกิจกรรมในนามวงเป็นครั้งสุดท้ายในพิธีปิดการแข่งขัน 2013 PyeongChang Winter Special Olympic ก่อนที่แต่ละคนจะแยกย้ายไปทำงานเดี่ยว ซึ่งแม้ว่าแฟนคลับหลายคนจะเตรียมใจไว้ตั้งแต่รับทราบข่าวการแต่งงานหัวหน้าวง "ซอนเย" แต่ก็ไม่เคยคิดว่าวันนี้จะมาถึงอย่างรวดเร็ว
 
ล่าสุดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ในพิธีปิด 2013 PyeongChang Winter Special Olympic "ซอนเย" ก็ไม่ผิดคำพูด เพราะเธอมาขึ้นเวทีพร้อมกับสมาชิกอีก 4 คน เพื่อแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย หลังหัวหน้าวงคนสวยมีแพลนที่จะไปใช้ชีวิตกับสามีที่ประเทศแคนาดา
 
 
 
สำหรับในวันนี้แม้จะไม่ใช่คอนเสิร์ตแต่บรรดาแฟนคลับก็ขนแรงเชียร์มาให้กำลังใจทั้ง 5 สาวอย่างหนาแน่น ซึ่งในช่วงนึง "ซอนเย" ได้ไปพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้พร้อมกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว 
 
อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัด 5 สาว "วันเดอร์เกิร์ลส์" ได้เผยกำหนดการภายหลังจากที่มีการแยกวงออกมาว่าหลังจากนี้สมาชิกที่เหลือของ Wonder Girls จะได้เตรียมแผนทำกิจกรรมเดี่ยวต่อไป เยอึน เตรียมเข้าร่วมแสดงละครเวที "The Three Musketeers" ณ ชุงมูอาร์ตฮอลล์ กรุงโซล ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้, ยูบิน กำลังเตรียมมีผลงานละคร OCN Origital TV Series "The Virus" ที่จะออกอากาศกลางเดือนมีนาคม, โซฮี กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาผลงานชิ้นต่อไป ในขณะที่เฮริมก็อาจจะมุ่งไปทางงานเพลงและการแสดง
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X