ซอนเย (Sunye) แห่ง Wonder Girls เตรียมถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง 7 ม.ค. นี้ ดึงช่างภาพชื่อดังโอจุงซอก (Oh Joong Suk) มาร่วมงาน
2013-01-04 12:33:19
Advertisement
คลิก!!!

 ซอนเย (Sunye) แห่ง Wonder Girls เตรียมถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง 7 ม.ค. นี้ ดึงช่างภาพชื่อดังโอจุงซอก (Oh Joong Suk) มาร่วมงาน 

มีการรายงานข่าวออกมาว่า ซอนเย (Sunye) แห่ง Wonder Girls จะดึงตัวช่างภาพชื่อดังโอจุงซอก (Oh Joong Suk) มาร่วมงานถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้กับเธอ

ในวันที่ 4 มกราคม ตัวแทนของซอนเยเปิดเผยว่า “ซอนเยจะทำการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของเธอ ร่วมกับช่างภาพที่มีชื่อเสียงอย่างโอจุงซอก ที่สตูดิโอในย่านยอกซัมดง กังนัม กรุงโซล ในวันที่ 7 มกราคม นี้ครับ”

ตัวแทนกล่าวเสริม “ซอนเยได้เป็นคนเลือกชุดสำหรับในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งด้วยตัวของเธอเอง ดูเหมือนว่าเธอจะตื่นเต้นมากๆ เลยครับ ถึงแม้ว่าคอนเซ็ปต์ของการถ่ายภาพชุดนี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันออกมา แต่ซอนเยและคู่หมั้นของเธอจะต้องออกมาดูน่ารักมากแน่ๆ ครับ ดังนั้นพวกเราจึงคาดหวังว่าการถ่ายภาพในครั้งนี้จะเป็นคอนเซ็ปต์ที่ออกมาดูแล้วน่ารักครับ”

มีการเปิดเผยอีกว่า การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งครั้งนี้ของซอนเย จะใช้สถานที่เดียวกันกับการถ่ายทำละครเรื่อง MBC ’The Thousandth Man‘ อีกด้วย

อนึ่ง ซอนเยจะเข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นของเธอเจมส์ ปาร์ค (James Park) ในวันที่ 26 มกราคม นี้ ณ โรงแรมล็อตเต้ ในย่านโซกงดง กรุงโซล โดยได้เพื่อนซี้อย่างโจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM มารับหน้าที่พิธีกรให้กับงานในวันนั้น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X