ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls เผย “ฉันจะไม่ออกจากการเป็นสมาชิกของวง Wonder Girls ค่ะ”
2012-11-27 11:54:21
Advertisement
คลิก!!!

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls เผย “ฉันจะไม่ออกจากการเป็นสมาชิกของวง Wonder Girls ค่ะ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ได้ประกาศว่าเธอจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการในต้นปีหน้า และเธอจะยังทำงานร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง Wonder Girls ต่อไป
 
ในวันที่ 27 พฤศจิกายน JYP Entertainment ต้นสังกัดของซอนเยได้เปิดเผยออกมาว่า ซอนเยผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวหน้าของวง Wonder Girls เป็นเวลา 6 ปี นับตั้งแต่ในปี 2007 จะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 26 มกราคม ปี 2013  
 
ต้นสังกัดกล่าวว่า “ซอนเยได้บอกสมาชิกของวง Wonder Girls และพวกเราว่าเธอกำลังจะแต่งงานครับ พวกเราทั้งหมดต่างเข้าใจในการตัดสินใจของเธอ หลังจากการพิจารณาอย่างรอบคอบเราก็เคารพในการตัดสินใจนั้นครับ”
 
เมื่อพูดถึงข่าวการตั้งครรภ์ของซอนเย JYP กล่าวว่า “ข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ ซอนเยจะเตรียมความพร้อมสำหรับเรื่องการแต่งงานของเธอก่อนครับ”
 
หลังจากนี้ ซอนเยจะให้ความสำคัญกับการแต่งงานและครอบครัวของเธอในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ตัวแทนของซอนเยกลาวว่า “ซอนเยจะยังคงทำงานร่วมกับเพื่อนสมาชิกของวง Wonder Girls ต่อไปครับ โดยสมาชิกของวง Wonder Girls จะแยกกันออกไปทำผลงานเดี่ยวและจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งครับ”
 
อนึ่ง เจ้าบ่าวของซอนเยนั้นเป็นคนเกาหลีที่อาศัยอยู่ในประเทศแคนาดา พวกเขาได้พบกันครั้งแรกที่เฮติ หลังจากที่ได้ทำงานอาสาสมัครร่วมกัน 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X