BIGBANG , 2NE1 ติดอันดับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี จากโพลล์ New York Times
2012-12-28 11:49:09
Advertisement
คลิก!!!

 

สื่อมะกัน New York Times เผยผลโพลล์หัวข้อ ‘คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี 2012′ ผลปรากฏว่า คอนเสิร์ตของ BIGBANG และ 2NE1 ติดโผเทียบชั้นศิลปินระดับโลก อย่าง Jay-Z, Nicki Minaj และ Radiohead

 

BIGBANG

 

2NE1

 

หนังสือพิมพ์รายวันของสหรัฐอเมริกา New York Times เผยผลสำรวจออนไลน์ในหัวข้อ ‘คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี 2012′ ซึ่งผลการสำรวจปรากฏว่า คอนเสิร์ตของสองกลุ่มศิลปินสัญชาติเกาหลีจากสังกัด YG Entertainment อย่าง BIGBANG และ 2NE1 ซึ่งจัดแสดงที่ Prudential Center รัฐนิวเจอร์ซี่ ติดอันดับในโพลล์ได้อย่างน่าทึ่ง

 

New York Times เผยว่า “ในปีที่ผ่านมา กระแสเพลง K-POP ไ้ด้รับความสนใจอย่างมาก ส่งผลให้ที่นั่งนับพันของ Prudential Center ในคอนเสิร์ตของ 2NE1 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม และคอนเสิร์ตของ BIGBANG ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาถูกจับจองจนเต็ม”

 

นอกจากนั้น Jon Pareles ผู้เขียนบทความดังกล่าว ยังได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “คอนเสิร์ตไม่ได้มีเพียงบทเพลงของศิลปินเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงพัฒนาการของวงการเพลง ทั้ง การแสดงสด ความตื่นตาตื่นใจ รวมทั้งการสื่อสารกับเหล่าแฟนเพลง ทุกอย่างคือองค์ประกอบที่ทำให้คอนเสิร์ตมีความสมบูรณ์แบบครับ”.

 

 

ภาพตัวอย่างคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของ BIGBANG และ 2NE1

 

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X