คิมแจจุง (Kim Jae Joong) คอนเฟิร์ม วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวในวันที่ 17 มกราคมนี้ พร้อมเตรียมโชว์พิเศษเนื่องในวันเกิด
2012-12-26 12:12:56
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) คอนเฟิร์ม วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวในวันที่ 17 มกราคมนี้ พร้อมเตรียมโชว์พิเศษเนื่องในวันเกิด
 
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมเปิดการแสดงสุดพิเศษในวันเกิดฉลองอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก
 
เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "เราคอนเฟิร์มวันวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของคิมแจจุงเป็นวันที่ 17 มกราคม ปีหน้า โดยคิมแจจุงเตรียมจะจัดการแสดงสุดพิเศษ 2 วัน ในวันที่ 26-27 มกราคม เนื่องในวันเกิดของตัวเองและฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มด้วย ซึ่งจะเป็นการทดลองใหม่ๆ ที่ผสมผสานระหว่างมินิคอนเสิร์ตกับแฟนมีทติ้งครับ"
 
คิมแจจุงกำลังเตรียมงานมินิอัลบั้มเดี่ยวที่เป็นแนวร็อคอยู่ในขณะนี้ โดยเขาจะลงมือแต่งเพลงเองทั้งหมดในอัลบั้ม ซึ่งรายละเอียดที่เป็นรูปธรรมและคอนเซ็ปต์นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา แต่ก็สร้างความคาดหวังอย่างมากด้วยบุคลิกที่ดูลึกลับและทักษะการร้องเพลงของคิมแจจุง
 
ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการแสดงขนาดใหญ่ที่ประกอบไปทั้งหมด 3 ช่วง โดยเป็นการแสดงที่มีเอกลักษณ์ที่ผสมผสานงานแฟนมีทติ้งเข้ากับมินิคอนเสิร์ต ผู้ชมจะได้ชมการแสดงสดของคิมแจจุงที่จะมาโชว์เพลงที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรก อีกทั้งคิมแจจุงที่เสร็จสิ้นงานแฟนมีทติ้งทั่วเอเชียใน 4 ประเทศ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็จะมาเผยให้เห็นภาพล่าสุดและประวัติผลงานที่เขาเคยร่วมแสดงในช่วงที่ผ่านมากับแฟนๆ ในเกาหลีครับ"
 
สำหรับชื่อการแสดงของคิมแจจุงคือชื่อ 'Your, My and Mine' ที่จะเป็นเวทีแห่งชีวิตของเขาเนื่องในวันเกิด (26 มกราคม) และเป็นการแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อแฟนๆ
 
คิมแจจุงกล่าวว่า "ในอัลบั้มชุดนี้ ผมได้แต่งเพลงทั้งหมดทุกเพลง โดยได้เขียนถึงเรื่องราวที่ผมอยากจะทำจนกระทั่งถึงตอนนี้ แล้วก็เขียนถึงเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขและสิ่งที่ทำให้ผมกังวลในช่วงนี้ครับ ซึ่งการแสดงก็น่าจะเป็นสถานที่ที่มีความหมายที่จะแสดงให้เห็นถึงตัวตนของผมที่เป็นแบบนั้นต่อแฟนๆ ก็ขอฝากให้ช่วยคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง 'Your, My and Mine' จะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 มกราคม ที่ Kintex อิลซาน เป็นเวลา 2 วัน โดยจะเปิดให้จองบัตรทาง Interpark ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม เป็นต้นไป
 
ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X