SNSD ปิดฉากงานแฟนอีเว้นท์ ประทับใจคัฟเวอร์แดนซ์สุดเพอร์เฟ็คของแฟนๆ
2012-11-14 12:15:01
Advertisement
คลิก!!!

 

SNSD ปิดฉากงานแฟนอีเว้นท์ ประทับใจคัฟเวอร์แดนซ์สุดเพอร์เฟ็คของแฟนๆ
 
SNSD จัดงานแฟนอีเว้นท์ พบปะแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นกว่า 10,000 คน
 
เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน SNSD ได้จัดงานแฟนอีเว้นท์ 'Playing with GIRLS' GENERATION' ขึ้นที่กรุงโตเกียว โดยในวันนี้สมาชิกวง SNSD ปรากฎตัวในชุดกางเกงขาสั้นสีดำแมทช์กับรองเท้าบูทยาวอวดเรียวขาสวย
 
ในงานอีเว้นท์วันนี้ มีวงคัฟเวอร์แดนซ์ SNSD 5 ทีมที่ได้ขึ้นโชว์บนเวที โดย 5 ทีมที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีในครั้งนี้ได้ถูกคัดเลือกมาจากทีมที่ทำการอัพโหลดวีดีโอในเว็บไซต์วีดีโอ ซึ่งมีวงคัฟเวอร์หลากหลายช่วงอายุ ตั้งแต่วงเด็ก 'Kid's Generation' ที่อายุเฉลี่ยของสมาชิกในวงคือ 8 ปี ไปจนถึง 'Housewife's Generation' ที่มีอายุเฉลี่ยของสมาชิกในวงคือ 48 ปี และยังมีวงคัฟเวอร์ที่เป็นผู้ชาย 9 คนที่ลงทุนโกนขนขาอีกด้วย ซึ่งก็เป็นทีมที่ได้รับเสียงโห่ร้องยินดีมากที่สุด
 
ทางด้าน SNSD กล่าวแสดงความประทับใจว่า "พวกเราคงจะต้องเอาอย่างความคลั่งไคล้ของทุกๆ คนค่ะ" โดย SNSD ได้โชว์เพลง 'Gee', 'Oh!' ที่สร้างความนิยมในประเทศญี่ปุ่น และเพลง 'Flower Power' เพลงใหม่ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤศจิกายน เป็นครั้งแรกอีกด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X