“จุ๋ย” ปัดตามเฝ้า “พอร์ช” ถึงกองถ่ายเพราะหึง “มิน” ยันไปหา “ธงชัย ประสงค์สันติ”
2012-10-11 23:33:44
Advertisement
คลิก!!!

“จุ๋ย” โล่งอก “ตั๊ก มยุรา” ช่วยยันแทน ลาออก “ชิงร้อยฯ” ไม่เกี่ยวกับตน ยินดีเสียบแทนถ้าผู้ใหญ่เห็นเหมาะสม โต้ตามเฝ้า “พอร์ช” ถึงกองถ่าย เพราะหึง “มิน” ยันไปหา “ธงชัย ประสงค์สันติ” เฉยๆ ส่วนสัมพันธ์พอร์ชแค่เพื่อน 
       
       หลังจากที่พิธีกรดัง “ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา” ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการชิงร้อยชิงล้าน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีข่าว “เสี่ยตา ปัญญา” จะดึง“จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์หมาดๆ มาเสียบแทน เป็นเหตุให้สาวจุ๋ยร้อนใจไม่น้อย แต่ตอนนี้เจ้าตัวบอกรู้สึกโล่งขึ้น เพราะ ตั๊ก มยุรา ได้ช่วยยืนยันให้แล้ว ว่า การลาออกครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับตนแต่อย่างใด
       
       “ก็โล่งค่ะ ก็ขอบคุณพี่ตั๊กด้วย แต่จริงๆ ไม่เกี่ยวอยู่แล้วตั้งแต่แรกค่ะ เพราะจุ๋ยเข้ามาตรงนี้ เพราะหน้าที่และความรับผิดชอบของตัวเราเอง ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นอยู่แล้ว กับพี่ตั๊กเองเราก็รักกัน อยู่ในเวิร์คพอยท์ พี่ตั๊กเป็นที่รักของทุกๆ คน เมื่อพี่ตั๊กประกาศที่จะออก ทุกคนก็ตกใจ รวมถึงเราด้วยเหมือนกัน”
       
       “รายการนี้เราดูกันมาตั้งแต่เด็กๆ นะ เราเองทราบหลังสื่อด้วยซ้ำ ว่า พี่เขาจะไป พอดีวันนั้นไปอัดรายการเช้าดูวู้ดดี้ แล้วมีเอสเอ็มเอสออกมาจากสื่อ พี่วู้ดดี้เขาก็เลยถามสดในรายการเลย เราก็ตกใจ เราก็ไม่ทราบกันเหมือนกัน เพราะว่าข่าวที่มาครั้งก่อนมันไม่ใช่ แต่ครั้งนี้เหมือนค่อนข้างจะชัวร์ แต่ว่าไม่ได้รับการยืนยันจากบริษัท ยังไม่ได้คุยกันในบริษัทถึงเรื่องนี้”
       
       “พี่ตั๊กเองเขาก็บอกว่าเขาจะออกก่อนที่จุ๋ยจะเซ็นสัญญาอีก อย่างที่บอก จุ๋ยเพิ่งมาเซ็นตรงนี้ เหมือนกับอะไรหลายๆ อย่างที่เราคิดไว้ตั้งแต่แรก อยากทำงานอิสระ ถ่ายละคร เป็นพิธีกรได้ด้วย การมาเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์เราก็คิดว่าดี ก็เลยตัดสินใจแบบนั้น เราไมได้จะเข้ามาเพื่อแทนใคร”
       
       “ด้วยความที่จุ๋ยอาจจะเจอสื่อเยอะ ข่าวก่อนๆ มันก็โยงๆ มาได้ เขาก็เลยอยากรู้ว่าเราอยู่ที่ไหน เป็นยังไง แบบนี้มากกว่า แต่เรื่องบทบาทก็ไม่น่าจะใช่ เพราะจริงๆ ในบริษัทพี่ตั๊กก็อยู่มานานแล้ว พี่ตั๊กก็เป็นที่รักของทุกคน ไม่เกี่ยวกับจุ๋ยมาแล้วมีผลงาน เพราะ พี่กฤษณ์ (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) เองก็เซ็นเหมือนกัน แล้วพี่กฤษณ์ก็มีผลงานเยอะกว่าจุ๋ยอีก จุ๋ยก็มีแค่สองรายการเอง”
       
       “ยังไม่มีผู้ใหญ่ทาบลงรายการชิงร้อยชิงล้านนะคะ ถึงแม้จนปัจจุบันนี้จนพี่ตั๊กบอกลาออกอย่างเป็นทางการ จุ๋ยก็ยังไม่ได้รู้เรื่องอะไร ยังเป็นเด็กคนหนึ่งที่ทำหน้าที่ของตัวเองไป เมื่อมีเรื่องอะไรเดี๋ยวผู้ใหญ่เขาก็คงมาแจ้งเอง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ทราบ ยังไม่รู้อะไรซักนิดเดียว มีลุ้นไหม ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสจุ๋ยก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็ทำหน้าที่ของเราก็ตามโอกาสที่เหมาะสม”
       
       “ถ้าผู้ใหญ่เสนอมา เราก็ยินดีก็ตกลงอยู่แล้ว เพราะใครๆ ก็อยากทำรายการดีๆ ทั้งนั้น แต่ว่าก็เป็นหน้าที่ที่กดดันตัวจุ๋ยพอสมควร เพราะว่าพี่ตั๊กกับพี่ตาทำไว้ได้ดีมาก แต่จุ๋ยก็ไม่รู้ว่าเป็นจุ๋ยหรือเปล่า มันก็อาจจะเป็นคนอื่นก็ได้ อย่าสร้างความหวังว่าเป็นจุ๋ยนะ แต่ถ้าช่องเขาอยากได้ดาราของเขา อันนี้แล้วแต่ช่องเลย แล้วแต่ผู้ใหญ่เลย เราไม่มีสิทธิ์อะไรในตรงนั้นนะ เราทำตามหน้าที่อยากที่บอก หน้าที่ของจุ๋ยคือทำหน้าที่ของตัวเอง”
       
       โต้ตามเฝ้าหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ถึงกองถ่ายหยกเลือดมังกร เพราะหึงที่ฝ่ายชายมีข่าวกับสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” ซึ่งเป็นพระ-นางเรื่องนี้ ย้ำสัมพันธ์ฝ่ายชายแค่เพื่อน
       
       “จริงๆ จะไปตั้งแต่ถ่ายขุนเดชแล้ว แต่พอโทร.ไปถามทีไรก็โลเกชันอยู่สระบุรี จุ๋ยก็ไม่ไป จุ๋ยก็รอว่าช่วงไหนเราว่าง ถ้าเกิดประจวบเหมาะก็ไป ไม่ได้เกี่ยวว่าวันนั้นเป็นใครถ่ายอะไรถ่าย ไปเพื่อที่จะไปหาพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) จริงๆ ค่ะ ที่เป็นข่าวเพราะว่าเรายังคงคุยกันมั้ง ยังคงสนิทกัน มันก็เลยอาจจะยังมีอยู่ค่ะ เรื่องพอร์ชมีข่าวกับมิน อันนี้ไม่ทราบเลย เรื่องเขาสองคน เพราะว่าบางครั้งเราก็ไม่ได้อ่านข่าวมาก ถ้าไม่ใช่ข่าวตัวเองเราก็จะไม่ค่อยรู้”
       
       “คือวันนั้นมีพีอาร์กองอยู่ แล้วพี่ธงเขาขอถ่ายในไอแพดไว้ว่าจุ๋ยมาเยี่ยมกอง บอกตรงๆ ว่าสำหรับพี่ธงเหมือนพ่อคนหนึ่งในวงการบันเทิง จุ๋ยรู้สึกว่าเวลาพี่ธงกำกับตัวจุ๋ยทำให้จุ๋ยเล่นแล้วรู้สึกว่า มันออกมาจากใจ จริงๆ จุ๋ยเจอพี่ธงนี่ก่อนพอร์ชอีก ต้องบอกว่าพี่ธงเป็นคนที่จุ๋ยคุยด้วยมากที่สุดในบรรดาผู้กำกับทั้งหมด อาจจะคุยกับพี่ธงแล้วสบายใจ แล้วพี่ธงเขาก็มีความเป็นห่วงจริงใจกับเราเสมอ คุยกับเราได้เสมอค่ะ”
       
       “วันนั้นก็เข้าไปชั่วโมงเดียว แล้วเอาข้าวเหนียวมะม่วงไปฝากทีมงาน ก็อยู่คุยๆ กันแต่ไม่ค่อยได้คุยกับพอร์ช พอเขาพักเบรกมาเขาก็จิ้มข้าวเหนียวมะม่วงให้ก็คุยกันปกติ ทักว่าไม่ได้เจอนาน ที่เจอกับพอร์ชก็วันนั้นเลยล่าสุด เดี๋ยวคราวหน้าไปโพสต์อินสตาแกรมเลยนะคะ เขาจะได้รู้กันไปเลยว่าจุ๋ยไป คราวหน้าอาจจะเอาขนมไทยไปฝากอะไรแบบนี้”
       
       “ไม่มีโทร.คุยกัน แต่ก็มีข่าวจะคุยกันบ้าง จริงๆ ที่ได้คุยกันบ่อยเพราะเรื่องข่าวเลยนะ ส่วนข่าวนี้ก็เพิ่งก็เลยยังไม่ได้คุยอะไรกัน กับพอร์ชเราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่รู้จะคิดอะไรยังไง ก็ชินแล้วกินเด็กมาหลายคนแล้ว แสดงว่านักแสดงชายที่อายุมากนี่ไม่เป็นข่าวกันแล้วใช่ไหม แต่ถามว่าเขาเด็กไหม ด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ บอกได้เลยว่าทุกคนดูเป็นผู้ใหญ่ เราไม่ได้คิดว่าเขาเด็ก ทำงานก็คือเพื่อนร่วมงานกันหมด”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X