วีฮาจุน เผยว่าตอนแรกเขาใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นเคป็อปไอดอลเหมือนกับ 2PM!
2024-09-01 20:22:10
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม วีฮาจุน (Wi Ha-jun) เล่าถึงความฝันในวัยเด็กที่อยากเป็นเคป็อปไอดอล

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม วีฮาจุน ได้ไปปรากฏตัวในรายการ “Shootbro” ทางช่อง YouTube ของ ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob)

ในระหว่างที่พูดคุยกัน วีฮาจุน ถูกถามว่าเขาเริ่มเป็นนักแสดงได้อย่างไร

นักแสดงหนุ่มตอบว่า “ตอนที่ผมยังเด็กผมชอบแสดงบนเวทีครับ ผมได้เข้าร่วมชมรมเต้นตั้งแต่สมัยมัธยมต้นจนถึงมัธยมปลายด้วย ความฝันของผมคือการเป็นส่วนหนึ่งของวงเคป็อป ผมคัฟเวอร์เพลงของ TVXQ! บ่อยมากครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “สมัยนั้นยังไม่มีวงไหนที่รวมเอากายกรรมเข้าไปในการแสดงบนเวทีหรือโชว์แบบฉีกเสื้อผ้าทิ้ง ผมเป็นคนชอบกายกรรมครับ ผมจึงสงสัยว่าทำไมถึงยังไม่มีวงแบบนั้น”

เขาเสริมว่า “ตอนที่ผมคิดว่า 'นั่นคือสิ่งที่ผมควรทำ' วง 2PM ก็เดบิวต์พอดี พวกเขาเป็นวงในแบบที่ผมใฝ่ฝันเลย ตอนที่ผมอยู่ชมรมเต้นพวกเราจะตีลังกาและโชว์หน้าท้องอยู่เสมอครับ” จากนั้นเขาก็หัวเราะ

 

วีฮาจุน เล่าว่าต่อมาเขาเริ่มฝันที่จะเป็นนักแสดง และ ชินดงยอบ ก็ถามว่าครั้งแรกพ่อแม่ของเขามีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อเขาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับความปรารถนาของตน

วีฮาจุน ตอบว่า “หลังจากบอกพวกเขาแล้ว สิ่งแรกที่ผมถามคือ 'ช่วยส่งผมไปโรงเรียนมัธยมปลายสายศิลป์ได้มั้ย' แต่พวกเขากลับเพิกเฉยต่อผมครับ” 

 

วีฮาจุน อธิบายว่าเขาจบลงที่โรงเรียนมัธยมประจำเขตและไม่ได้มีความสุขในการเรียนที่นั่น โดยกล่าวว่า “ผมระบายความเครียดด้วยการเข้าชมรมเต้นครับ แต่พอขึ้นปีสามผมรู้สึกเหมือนตัวเองอาจจะตกอยู่ในภาวะซึมเศร้า ผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรให้ผมได้เรียนรู้ที่นั่น ผมจึงเขียนจดหมายถึงโรงเรียนและลาออกครับ”

 

เขาเล่าต่อว่า “เมื่อผมกลับบ้านในสุดสัปดาห์นั้น ผมบอกพ่อแม่ว่าอยากย้ายไปโซล ผมอธิบายว่าผมทนอยู่จนถึงปีสุดท้ายของมัธยมปลายไม่ได้และอยากประสบความสำเร็จโดยเร็ว นั่นเป็นตอนที่พวกเขาตระหนักว่าผมจริงจังกับการเป็นนักแสดงมากเพียงใด พวกเขาจึงรีบทำเรื่องย้ายโรงเรียนให้ และผมก็ย้ายไปโซลไม่นานหลังจากนั้นครับ”

 

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวอีกว่า “ด้วยตอนนั้นยังไม่มีใครย้ายโรงเรียนมากนัก เลยมีข่าวลือสารพัดเกี่ยวกับผม เช่น ‘เขาเป็นเด็กฝึกของ JYP’ หรือ ‘เขาย้ายไปเพราะมีแฟน’ เป็นต้นครับ”

 

ที่มา  SBS

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X