วีฮาจุน (Wi Ha-jun) พูดถึงการถ่ายทำฉากจูบเป็นครั้งแรกของเขา
2023-10-26 12:13:35
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม วีฮาจุน (Wi Ha-jun) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา 'The Worst of Evil' ทาง Disney+


ในเรื่อง 'The Worst of Evil' วีฮาจุนรับบทเป็น จงกีชอล นักเลงผู้โหดเหี้ยมที่ขึ้นสู่ตำแหน่งหัวหน้าแกงค์หลังจากฆ่าทุกคนที่มีอำนาจมากกว่าเขา


เขาแสดงความแข็งแกร่งโดยไม่หวาดกลัวต่อใคร แต่กลับเหมือนคนตาบอดหลังจากได้เจอรักแรกของเขาที่ไม่ได้เจอกันมาอย่างยาวนาน

 

ถึงแม้จะรู้ว่า ยูอึนจอง (รับบทโดน อิมเซมี (Lim Se Mi)) รักแรกของเขาจะเป็นตำรวจ แต่เขาก็ยังคงแสดงความรักต่อเธอไม่เปลี่ยนแปลง

 

วีฮาจุนพูดถึงตัวละครตัวนี้ว่า

“ทุกคนไม่ได้เป็นแบบนี้เวลามีความรักเหรอครับ? ทั้งมีช่วงเวลาที่น่ารักและเจ็บปวดใจ ปกติผมจะเป็นพวกเย็นชานิดหน่อย แต่จะเปลี่ยนไปหากมีความรัก ผมยอมให้คนที่ชอบทุกอย่างโดยไม่มีเงื่อนไข ถึงขนาดที่เพื่อนของผมยังตกใจ”


เขาพูดต่อ

“ผมคิดว่าความรักมีพลังแข็งแกร่งที่จะเปลี่ยนชีวิตได้เลย ผมเลยเชื่อว่า กีชอล คงรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน” 

 

อย่างไรก็ตาม ยูอึยจอง แต่งงานในระหว่างที่พวกเขาไม่ได้เจอกัน สามีของเธอคือ พัคจุนโม (รับบทโดย จีชางอุค (Ji Chang Wook)) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในแกงค์


ยูอึยจองหลอกจองกีชอลเพื่อปกปิดตัวตนของสามีของเธอด้วยการบอกว่าเธอหย่าแล้ว หลังจากเธอบอกเขาไปแบบนั้น พวกเขาก็จูบกัน ซึ่งนี่คือฉากจูบครั้งแรกของ วีฮาจุน นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2015 

 

วีฮาจุนได้พูดถึงฉากจูบว่า

“รักแรกของผมเกิดขึ้นตอนมัธยมครับ ผมรู้สึกชอบเธอมานาน และความรู้สึกนั้นบริสุทธิ์มาก มันเลยง่ายสำหรับผมที่จะเข้าใจความรู้สึกของกีชอล”


วีฮาจุนพูดต่อ

“แต่การแสดงฉากจูบแรกรู้สึกไม่ค่อยสบายเลยครับ เพราะผมหวังไว้ว่ามันจะสวยงามและโรแมนติก แต่กลายเป็นว่าจูบแรกของผมคือหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว มันเป็นฉากที่เศร้าเหมือนกัน”

 

เขาหัวเราะและพูดต่อ

“ผมกังวลตอนถ่ายทำฉากจูบมากเลยครับ แต่เซมีทำให้ผมสบายใจขึ้น เราถ่ายทำผ่านไปอย่างไม่มีปัญหา ต้องขอบคุณเธอเลย”
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X