วีฮาจุน จาก “Little Women” ครั้งหนึ่งเคยทำให้ เจสซี่ ต้องเขินหน้าแดงในขณะที่เขากล่าวถึงผู้หญิงในอุดมคติ!
2022-10-17 12:04:55
Advertisement
คลิก!!!

วีฮาจุน (Wi Ha Joon) หนุ่มที่กำลังไต่บันไดของชื่อเสียงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากับผลงานการแสดงที่น่าทึ่งของเขา เมื่อปีที่แล้วเขาได้รับการยอมรับในวงกว้างจากบทบาทในซีรีส์ฮิต Squid Game และ Bad And Crazy และในปีนี้เขาก็ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายกับการแสดงอันน่าทึ่งในละครระทึกขวัญยอดนิยมอย่าง “Little Women”

 

เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่เขาโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Shark The Beginning วีฮาจุน ได้ปรากฏตัวในรายการ Showeterview ของ เจสซี่ (Jessi) ร่วมกับเพื่อนนักแสดงอย่าง คิมมินซอก (Kim Min Seok) และ จองวอนชาง (Jeong Won Chang) เพื่อให้สัมภาษณ์อย่างสนุกสนาน

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งหลังของรายการ นักแสดงนำทั้งสามคนได้ถูกขอให้พูดภาษาถิ่นของพวกเขา ซึ่ง วีฮาจุน ใช้มันตอบคำถามเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติ เขาตอบด้วยสำเนียงคนชอลลาว่าสาวในอุดมคติของเขาคือ 

“ผู้หญิงที่ดูเย็นชา แต่เมื่อผมได้รู้จักเธอแล้ว จริง ๆ เธอเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจคนอื่นครับ” และตามด้วยการพูดอย่างกระตือรือร้นว่า “นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกวูบวาบครับ!”

 

เจสซี่ ลงเอยด้วยการล้อเลียนสำเนียงของเขาอย่างสนุกสนาน แต่สรุปว่าผู้หญิงประเภทที่ วีฮาจุน ชอบนั้นเข้ากับบุคลิกของเธอได้อย่างลงตัว และด้วยเหตุนี้ วีฮาจุน จึงมีอาการลุกลี้ลุกลนในขณะที่ เจสซี่ ออกอาการเขินหน้าแดง

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X