วีฮาจุน คาดหวังที่จะได้รับรางวัล 'Best Couple Award' ร่วมกับ อีดงอุค?!
2021-12-18 04:57:05
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม วีฮาจุน (Wi Ha-jun) แชร์ว่าเขาปรารถนาที่จะได้รับรางวัล 'Best Couple Award' ร่วมกับ อีดงอุค (Lee Dong Wook)

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ทางช่อง tvN ที่ชื่อ 'Bad and Crazy' ขึ้น ในรูปแบบออนไลน์

ขณะที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ วีฮาจุน และ อีดงอุค ก็ถูกถามถึงเคมีของพวกเขาที่เกิดขึ้นในระหว่างถ่ายทำละครร่วมกัน

อีดงอุค ตอบว่า “มันยอดเยี่ยมมากเลยครับ เราเหมือนเป็นคน ๆ เดียวกันในสองร่าง ผมรู้สึกขอบคุณ ฮาจุน มากจริง ๆ ครับ”

เขาอธิบายต่อ “ฮาจุน เป็นคนที่เปิดใจมาก ๆ เลยตลอดการถ่ายทำครับ เขาฟังทุกความเห็นของผม และก็พยายามที่จะลองอะไรในแบบใหม่ ๆ ดูครับ ทุกคนสามารถตั้งตารอคอบที่จะได้เห็นความ bromance ของพวกเราในละครได้เลยล่ะครับ”

วีฮาจุน หัวเราะและกล่าวว่า “ผมอยากจะได้รับรางวัล 'Best Couple Award' ร่วมกับ อีดงอุค ที่งาน Baeksang Arts Awards ครับ นั่นเป็นสิ่งที่ผมปรารถนาจริง ๆ เคมีของพวกเรานั้นยอดเยี่ยมมากเลยล่ะครับ”

เขากล่าวต่อ “เพราะผมไม่มีประสบการณ์ในวงการนี้มากเท่า อีดงอุค ผมไม่ได้มีไอเดียมากเท่ากับเขา ดังนั้นสิ่งเดียวที่ผมทำได้คือเดินตามรอยเท้าของเขาครับ ซึ่งผมคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในปัจจัยที่บอกได้ว่าทำไมเราถึงมีเคมีที่ดีมาก ๆ แบบนี้ครับ”

เขาเสริม “อีดงอุค เป็นคนที่ละเอียดมากครับ เขาจะไม่พลาดอะไรสักอย่างที่ผมถามหรือบอกเขาเลยครับ มันเป็นอะไรที่วิเศษมากที่ได้ร่วมงานกับเขาครับ”

อนึ่ง 'Bad and Crazy' เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา และจะออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ เวลา 22:40 น. ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X