ซงอิลกุก (Song Il Kook) บอกว่าถึงแม้รายการ 'Return of Superman' จะส่งผลต่ออาชีพนักแสดงของเขา แต่ก็คุ้มค่าที่ได้ร่วมรายการ
2024-08-29 17:18:02
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ซงอิลกุก (Song Il Kook) ได้ร่วมพูดคุยกับนิตยสารฉบับหนึ่ง ระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้พูดถึงโปรเจคที่เขากำลังทำงานอยู่อย่าง Macbeth ที่เขาต้องลดน้ำหนัก

“เพราะว่าผมมีลูกแฝด 3 (แทฮัน, มินกุก และ มันเซ) เราเลยมีอาหารเยอะแยะที่บ้าน และผมก็อายุเยอะแล้ว การลดน้ำหนักเลยยาก ก่อนจะเริ่ม Macbeth น้ำหนักผมขึ้นมาเยอะมากจนใส่ชุดไม่ได้” 

 

เขาพูดต่อ

“ตอนนี้ผมลดมาได้ 7-8 กิโลกรัมแล้ว และเป้าหมายของผมคือลด 15 กิโลกรัม” 

 

เขาบอกว่าวิธีเดียวที่จะลดน้ำหนักได้คือการกินให้น้อยลงและออกกำลังกายให้มากขึ้น พร้อมบอกว่าเขาวิ่งที่แม่น้ำฮัน 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ 

 

 

ซงอิลกุกยังได้พูดถึงรายการ The Return of Superman ที่เขาเคยร่วมรายการทาง KBS ว่า

“ในฐานะนักแสดง ผมลังเลที่จะไปออกรายการนั้น แต่สุดท้ายผมก็ดีใจที่ผมได้ทำ มันดีมากที่ได้บันทึกการเติบโตของ 3 แฝดเอาไว้”

 

อย่างไรก็ตาม เขาบอกว่าภาพลักษณ์ความเป็นพ่อที่เปิดเผยผ่านรายการส่งผลกระทบกับอาชีพนักแสดงของเขาอยู่เหมือนกัน แต่เขาก็ไม่เสียใจที่ไปออกรายการ The Return of Superman และถ้ามีโอกาสก็จะไปออกอีก

ช่วงท้ายของบทสัมภาษณ์ ซงอิลกุกได้พูดถึงเป้าหมายในชีวิตของตัวเองว่าอยากเป็นสามีที่ดีของภรรยาและพ่อที่ลูกๆของเขาภูมิใจอยู่เสมอ

 

 

แทฮัน, มินกุก และมันเซ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลังจากไปออกรายการ The Return of Superman ในช่วงปี 2014-2016

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X