“ซงอิลกุก”(Song Il Gook) ไฟเขียว ถ้าลูกน้อยอยากเป็นเซเลบ ?
2014-10-27 19:32:05
Advertisement
Pyramid Game

“ซงอิลกุก”(Song Il Gook)  ไฟเขียว ถ้าลูกน้อยอยากเป็นเซเลบ ?

คุณพ่อแฝด 3 ซงอิลกุก ไม่ได้มีความคิดที่จะต่อต้านหรือขัดขวาง หากลูกๆแฝด 3 ของเขา มีความฝันที่อยากจะเป็นเซเลบในอนาคต

ในรายการวาไรตี้ Superman Returns ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี KBS  เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้ตามต่อกันไปที่นักแสดงหนุ่มกับลูกๆ ทั้ง 3 แทฮัน มินกุก มันเซ ที่ได้มามีประสบการณ์กับการอาศัยอยู่ที่วัดเป็นครั้งแรกด้วยกัน

ในตอนดังกล่าวนั้น มินกุก ได้คว้าไมค์ที่วางอยู่หน้าห้องขึ้นมา และได้เผยให้เห็นถึงทักษะการร้องเพลงแบบน่ารักๆ โดยโชว์เพลงที่เอามาจากเนอร์สเซอรี่ได้แก่เพลง Twinkle, Twinkle Little Star และ  Three Bears ทำให้ทุกๆคนต่างก็ร้องตามไปอย่างสนุกสนาน

หลังจากที่ได้เห็นอีกด้านนึงของเจ้าหนูมินกุกแล้ว คุณพ่อซงอิลกุกก็อดที่จะประหลาดใจไม่ได้ และเมื่อถูกถามว่า เขาจะทำอย่างไรหากลูกๆของเขาเกิดอยากกลายมาเป็นเซเลบขึ้นมา ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็แสดงอาการลังเลเล็กน้อยก่อนที่จะตอบว่า “ผมคงต้องปล่อยพวกเขาไป”

สำหรับตอนดังกล่าว ซงอิลกุก ยังได้สอนลูกๆเกี่ยวกับเรื่องการใช้ตะเกียบอีกด้วย ก็คงต้องมาดูกันว่าในอนาคตเราจะได้เห็นหนูน้อยทั้ง 3 โด่งดังมาเป็นดาราเหมือนกับคุณพ่อเขารึเปล่า ตามดูกันต่อไป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X