หนูน้อย “ซงมินกุก”(Song Min Gook) อินจัด หยุดเต้นไม่ได้ ในรายการ “Superman Returns”
2014-09-30 08:30:33
Advertisement
Pyramid Game

หนูน้อย “ซงมินกุก”(Song Min Gook) อินจัด หยุดเต้นไม่ได้ ในรายการ “Superman Returns”

ตัวแทนแห่งความน่ารักของฝาแฝดทั้งสามของนักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก อย่าง มินกุก ได้แสดงออกถึงความน่ารักกับการเต้นแบบไม่ยอมหยุด ในรายการ Superman Returns ตอนล่าสุด ทาง KBS

โดยทันทีที่มินกุกได้กลับมาจากการออกไปเล่นข้างนอก เจ้าหนูน้อยก็ได้วิ่งไปที่ลำโพงและเปิดเพลง พร้อมกับเต้นร่วมกับพี่น้องฝาแฝดด้วยกันอย่าง มานเซ พวกเขาเต้นกันไปกับจังหวะที่เริ่มขึ้น ในขณะที่พี่ชายคนโตเองไม่ได้เข้ามาเต้นด้วยแต่เดินไปพักผ่อนที่อีกห้องหนึ่ง

จนในที่สุด มานเซก็ทนไม่ไหว และมาร่วมขอแจมไปกับคุณพ่อในการดูน้องๆเต้น ในขณะที่มินกุกเอาแต่กระโดดโลดเต้นไปรอบๆห้องนั้น ก็ไม่มีท่าทีที่จะดูเหน็ดเหนื่อยและเชื่องช้าลง จนในที่สุด เขาก็เข้าไปถึงอารมณ์และร้องตามเนื้อเพลงไป จนสุดท้าย เขาตัดสินใจนั่งที่เก้าอี้และเพลินไปกับเสียงเพลงพร้อมกับโยกหัวไปเบาๆ

สำหรับ ฝาแฝดทั้งสามนั้น เป็นลูกของดาราหนุ่ม ซงอิลกุก ที่ได้ตั้งชื่อลูกไว้ว่า แทฮัน มินกุก มานเซ (เป็นคำต่อกันให้กำลังใจประเทศตัวเอง)

ส่วนคนที่พลาดและไม่ได้ชม สามารถติดตามคลิปตามด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

 

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=bUDWlfrbHpY


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X