โปสเตอร์คาแรกเตอร์ที่ไวกว่าแสง TAKLEE GENESIS 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบปกติ, DOLBY ATMOS และ IMAX
2024-08-28 12:22:25
Advertisement
คลิก!!!

ร่วมทำความรู้จักกับนักเดินทางข้ามเวลาทั้ง 4 คนไปพร้อมกัน ผ่านโปสเตอร์คาแรกเตอร์เซ็ตล่าสุดจาก TAKLEE GENESIS “ตาคลี เจเนซิส”  และมาเดินทางไปด้วยกัน 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบปกติ, DOLBY ATMOS และ IMAX
พอลล่า เทย์เลอร์ รับบท “สเตลล่า” 


สเตลล่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ได้รับมอบหมายภารกิจตามหาพ่อที่สูญหายไปในป่าดอนหายเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ผ่านเครื่อง “ตาคลี เจเนซิส” ที่ต้องนำไปเปิดที่ค่ายรามสูร แล้วเธอจะพาพ่อกลับมาได้ เพราะสำหรับเธอนั้น “ปัจจุบัน” คือความหวังเดียวที่ทำให้ต้องสู้ต่อไป 

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล รับบท “อิษฐ์” 
อิษฐ์ เติบโตมาด้วยกันกับสเตลล่า และเขาคือคนที่ร่วมเดินทางไปกับเธอเพื่อหาที่ทางใหม่ เพราะสำหรับเขานั้น “อนาคต” คือทางรอดเดียวของการมีตัวตน

 

วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ รับบท “ก้อง” 
ก้อง เป็นบุรุษผู้ลึกลับแห้งบ้านดอนหาย เพราะเขายังดูหนุ่มแบบนี้มาตลอด 30 ปีที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่เคยรู้สาเหตุ เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปกับสเตลล่าเพื่อหา “อดีต” ที่หล่นหายไป 

 

นีน่า ณัฐชา พาโดวัน รับบท “วาเลน” 
วาเลน ลูกสาวคนเดียวของสเตลล่า เธอถูกกันไม่ให้เข้าถึงปัญหาของผู้ใหญ่มาโดยตลอด แต่นั่นทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นภาระ การออกเดินทางข้ามเวลาไปกับแม่จึงเป็นโอกาสที่จะทำให้เธอพิสูจน์ตัวเองครั้งสำคัญ และอาจสร้างความเปลี่ยนแปลงไป “ตลอดกาล” 


 
ร่วมผจญภัยไปแบบไวกว่าแสงกับพวกเขาได้ใน  TAKLEE GENESIS “ตาคลี เจเนซิส”   

12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบปกติ, DOLBY ATMOS และ IMAX

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X