ทุกการเริ่มต้น ต้องมีวันสิ้นสุด พบกับตัวอย่างสุดท้าย Taklee Genesis ตาคลี เจเนซิส ผลงานของผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ
2024-08-31 12:57:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อทุกการเดินทาง นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงระดับจักรวาล ระหว่างภารกิจช่วยพ่อจากอีกมิติเวลาของสเตลล่า หรือความล่มสลายของจักรวาล สิ่งไหนจะเกิดขึ้นก่อนกัน พบกับตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์ไซไฟแห่งปี Taklee Genesis -  ตาคลี เจเนซิส  ผลงานสุดทะเยอทะยานของผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล  


Taklee Genesis - ตาคลี เจเนซิส  คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามเวียดนาม กองทัพอเมริกันได้สร้างสถานีสื่อสารขนาดใหญ่ ณ ค่ายรามสูร ว่ากันว่ามันเป็นสถานที่ทดลองการเดินทางด้วยความเร็วเหนือแสง ในชื่อโปรเจ็คต์ Taklee Genesis 


สเตลล่า (พอลล่า เทย์เลอร์) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงพลิกผัน เธอได้รับโทรศัพท์จาก อิษฐ์ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) เพื่อนสมัยเด็กของเธอ ขอร้องให้สเตลล่ากลับไปดูแล ดวงพร (เจนจิรา พงพัศ) แม่ที่กำลังป่วยหนัก ณ หมู่บ้านดอนหาย สถานที่ที่เธอจากมาตั้งแต่ยังเด็กพร้อมความทรงจำอันเลวร้าย เมื่อเธอเป็นประจักษ์พยานการหายตัวไปอย่างลึกลับของพ่อภายในป่าต้องห้าม แต่ไม่มีใครเชื่อเธอเลย 30 ปีต่อมา สเตลล่ากลับบ้านมาพร้อม วาเลน (นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน) ลูกสาวที่พยายามพิสูจน์ตัวเองกับแม่ของเธอ ที่ดอนหาย สเตลล่ายังได้เจอกับ จำนูญ (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) หัวหน้าชุมชน และ ก้อง (วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์) ลูกชายของเขา ซึ่งทั้งคู่ยังมีรูปร่างหน้าตา ไม่ต่างจากเมื่อ 30 ปีก่อนอย่างไม่น่าเชื่อ 


ในคืนหนึ่ง สเตลล่าได้รับการติดต่อกลับมาจากพ่อของเธออีกครั้ง ผ่านวิทยุสื่อสารเครื่องเก่า ซึ่งแม้เวลาผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่ในที่ที่พ่อของเธออยู่นั้น เวลาเพิ่งผ่านไปแค่ 30 นาที สเตลล่าตั้งใจจะช่วยพ่อกลับมายังโลกปัจจุบันให้ได้ โดยภารกิจคือเธอต้องกลับไปเปิดเครื่อง Taklee Genesis อีกครั้ง และนั่นคือจุดเริ่มต้นการผจญภัยสู่อดีตถึงอนาคต ที่กินระยะเวลานับพันปี   


ร่วมเดินทางไปกับ พอลล่า เทย์เลอร์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์, นีน่า ณัฐชา พาโดวัน, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, เจนจิรา ไวด์เนอร์, นารา เทพนุภา, อินทิรา เจริญปุระ, พีค ภูษิตา วัฒนากรแก้ว, แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และ นุชนภา สร้อยดารา 


Taklee Genesis ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง เนรมิตรหนัง ฟิล์ม, วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ สตูดิโอคำม่วน มีกำหนดการเข้าฉาย 12 กันยายนนี้ แฟนหนังชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมกับการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของ “ตาคลี เจเนซิส” ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ, DOLBY ATMOS และ IMAX

 

ชมตัวอย่าง Taklee Genesis : ตาคลี เจเนซิส Official Final Trailer

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X