พัคแทฮวาน (Park Tae-hwan) บอกว่าเขาไปปรากฏตัวในเรื่อง "Lovely Runner" เพราะ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon)
2024-07-16 18:13:55
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 14 กรกฎาคม, พัคแทฮวาน (Park Tae-hwan) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Huh Young Man's Food Travel ทางช่อง TV CHOSUN

พัคแทฮวาน และ ฮอยองมัน (Huh Young Man) ได้ไปทานอาหารด้วยกันในร้านปิ้งย่าง และพูดคุยกันเรื่องต่างๆ

 

 

ระหว่างคุยกัน พัคแทฮวานได้เล่าถึงเหตุผลที่เขาเริ่มว่ายน้ำ เขาบอกว่า

“ตอนที่ผมยังเด็ก ปอดผมไม่ค่อยแข็งแรง หมอเลยแนะนำให้ออกกำลังกายเพื่อช่วยเรื่องการหายใจ พอมาลองเลือกดู ว่ายน้ำดูเป็นกีฬาที่โอเค แม่ผมเลยให้ผมเริ่มว่ายน้ำ ตอนแรกผมไม่สามารถลงน้ำได้เลยเพราะว่าผมกลัวและไม่สนุก” 

 

เขาเล่าต่อ

“ตอนช่วงพัก แม่ของผมโยนเหรียญลงน้ำ แล้วผมกระโดดลงไปเอาเหรียญมาได้ หลังจากนั้น ผมเลยสบายใจเวลาลงน้ำขึ้น และตอนผมอยู่ ป.6 ผมได้ที่ 1 ระดับประเทศ ตอนนั้นเองที่ผมคิดว่า ‘ผมต้องพยายามกับการว่ายน้ำให้มากขึ้น’” 

 

 

พัคแทฮวานยังได้พูดถึงเรื่องที่เขาไปร่วมปรากฏตัวในเรื่อง Lovely Runner 

“ผมรู้จักกับคิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) มาตั้งแต่ก่อนเรื่อง Lovely Runner เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนที่ไปออกรายการทีวีด้วยกันก่อนหน้านี้”

 

เขาพูดต่อ

“เราสนิทกันหลังจากถ่ายทำรายการนั้น เธอเข้าเรียนว่ายน้ำที่โรงเรียนของผมหลายครั้ง เราเลยสนิทกันมาก มีอยู่วันหนึ่ง คิมฮเยยุนถามผมว่าไปถ่ายหนังที่เธอกำลังจะถ่ายทำด้วยได้ไหม ผมตอบตกลงไปอย่างยินดี และซีรีส์เรื่องนั้นคือ Lovely Runner นั่นเอง”

 

 

เมื่อปี 2008 พัคแทฮวานเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเกาหลีคนแรกที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิกจาก Beijing Olympics ได้ ชัยชนะจากการว่ายน้ำฟรีสไตล์ 400 เมตรในครั้งนั้นไม่ได้ทำให้เขาคว้าเหรียญทองได้เท่านั้น แต่เขาได้ทำสถิติใหม่ของเอเชียในรอบ 72 ปี 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X