ซงกอนฮี (Song Geon Hee) บอกว่าเขาเกือบจะเลิกเป็นนักแสดง จนกระทั่งได้รับบทในเรื่อง Lovely Runner
2024-06-05 13:18:22
Advertisement
คลิก!!!

ซงกอนฮี (Song Geon Hee) บอกว่าเขาเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่เปลี่ยนใจเมื่อได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Lovely Runner

ซงกอนฮีบอกว่าเขาเจอกับช่วงหมดไฟในการทำงาน จนกระทั่งได้รับการเสนอบทจากซีรีส์ยอดฮิตเรื่องล่าสุด Lovely Runner ที่เขารับบทเป็น คิมแทซอง พระรองของเรื่อง ที่เขาเคยเป็นแฟนเก่าของนางเอก (รับบทโดย คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon)) ในช่วงเวลาหนึ่ง และเป็นเพื่อนสนิทอีกช่วงเวลาหนึ่ง

คิมแทซอง เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่ารักน่าเอ็นดูจนแฟนคลับอย่างปลอบใจเขาที่ไม่สมหวังกับนางเอก

 



หลังจากซีรีส์เรื่อง Lovely Runner ออกอากาศตอนจบไป ซงกอนฮี ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ พร้อมเปิดเผยว่าเขาเกือบจะเลิกแสดงไปแล้ว และเคยพักงานแสดงไปพักหนึ่ง

ซงกอนฮีบอกว่าเขารู้สึกหมดไฟหลังจากถ่ายทำ "Joseon Attorney: A Morality" ในปี 2023 เสร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีผลงานการแสดงต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2018
 

“มีช่วงที่ผมรู้สึกแตกสลาย ผมคิดว่าผมคงหมดไฟและคิดมาก ผมตั้งใจจะพักงานแสดงซักพัก เพราะว่าผมทำงานติดต่อกันมาตลอดเป็นเวลา 4-5 ปี และคิดว่าคงถึงเวลาที่ต้องพักแล้ว”


อย่างไรก็ตามหลังจากได้รับการเสนอบทคิมแทซอง จากเรื่อง Lovely Runner เขาก็เปลี่ยนใจ

“แทซองเป็นตัวละครที่นิ่งและยืดหยุ่น และดูเหมือนเขาจะส่งผลต่อชีวิตจริงของผมอยู่ไม่น้อย”

 

เขาอธิบายต่อว่าตอนที่เขาได้เจอกับบท คิมแทซอง เขาเปลี่ยนใจ ซงกอนฮีบอกว่าในช่วงถ่ายทำช่วงหลังของซีรีส์เรื่องนี้ เขาเพิ่งรู้ว่าตัวเองกลายเป็นคนผ่อนคลายขึ้น

“ความคิดที่ว่าจะหายไปซักพักหายไปแล้ว ทุกครั้งที่ผมได้แสดงตัวละครที่แตกต่างออกไป ผมได้โตขึ้นเล็กน้อยในฐานะซงกอนฮี และในบรรดาบททั้งหมด แทซองมอบโอกาสในการเรียนรู้ให้ผมเป็นอย่างมาก” 

 

ตอนนี้ซงกอนฮีเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับความรักและกำลังใจอย่างมากจากผู้ชม และรอคอยผลงานเรื่องต่อไปของเขา

เขาปิดท้ายด้วยการบอกว่าเขาอยากจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคตไปพร้อมกับใช้เวลาของเขาให้ดี

“ถ้ามีบางอย่างที่อยากบอกกับผู้ชมที่มอบความรักให้กับผมอย่างมากมาย ผมอยากจะบอกขอบคุณถึงทุกคนที่รักและให้กำลังใจ คิมแทซอง เพื่อนของผม เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ผมยังไม่รู้ว่าจะเจอใครในโปรเจคต่อไปของตัวเอง แต่ผมจะตั้งใจตอบแทนกำลังใจของทุกคนด้วยการถ่ายทอดบทบาทนั้นอย่างเต็มที่อีกครั้ง”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X