เมื่อคุณเลือกมีความหวัง ทุกสิ่งเป็นไปได้ พบกับสารคดีสุดยิ่งใหญ่ ของบุรุษเหล็กสุดคลาสสิค Super / Man: The Christopher Reeve Story
2024-08-28 18:06:07
Advertisement
คลิก!!!

พบบุรุษเหล็กที่ทุกคนรู้จัก พร้อมเรื่องราวที่หลายคนยังไม่เคยรู้ กับสารคดีที่จะบอกเหล่าเรื่องราวของบุคคลผู้กลายเป็นตำนานของชายที่ไม่เคยทอดทิ้งใครแม้ตัวเองจะสาหัสแค่ไหนก็ตามกับ Super / Man: The Christopher Reeve Story - ซูเปอร์/แมน เดอะ คริสโตเฟอร์ รีฟ สตอรี่ เข้าฉาย 31 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์   #ChristopherReeveStory 

 

เรื่องราวของคริสโตเฟอร์ รีฟ คือการเฉิดฉายอย่างน่าประหลาดใจจากนักแสดงที่ไม่มีใครรู้จักมาก่อนสู่ดาราภาพยนตร์ชื่อดังและการได้รับบท คลาร์ก เคนท์  / ซูเปอร์แมน ซึ่งเขาได้กำหนดมาตรฐานสำหรับจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ครองวงการภาพยนตร์ในปัจจุบัน รีฟแสดงเป็น บุรุษเหล็ก ในภาพยนตร์ซูเปอร์แมนทั้งสี่ภาคและเล่นบทบาทอื่น ๆ อีกนับสิบที่แสดงให้เห็นความสามารถของเขาในฐานะนักแสดง ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุขี่ม้าเกือบถึงแก่ชีวิตในปีค.ศ. 1995 ซึ่งทำให้เขาเป็นอัมพาตตั้งแต่คอลงมา

 

ซึ่งพวกเขายังคงอุทิศตนไม่เคยขาด คริสโตเฟอร์และดาน่า รีฟยังคงดำเนินการช่วยเหลือในการรักษาอาการบาดเจ็บที่ไขสันหลังและปรับปรุงคุณภาพชีวิตของบุคคล ผู้ดูแล และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากอัมพาต ผ่านทางมูลนิธิ Christopher & Dana Reeve
เข้าร่วมชุมชนและมีส่วนร่วมวันนี้ที่ christopherreeve.org/donate

 

หลังจากกลายเป็นอัมพาตครึ่งซีก เขาก็กลายเป็นผู้นำและนักเคลื่อนไหวในการแสวงหาวิธีรักษาอาการบาดเจ็บที่ไขสันหลัง รวมถึงเป็นผู้ให้การสนับสนุนสิทธิและการดูแลผู้พิการอย่างกระตือรือร้น ขณะเดียวกันก็สานต่ออาชีพของเขาในวงการภาพยนตร์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และอุทิศตนให้กับครอบครัวอันเป็นที่รักของเขา

 

จากผู้กำกับภาพยนตร์แม็คควีน เอียน บอนโนต และ ปีเตอร์ เอตเททกี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและขุมทรัพย์ส่วนตัวต่าง ๆ ของเขา เช่นเดียวกันกับบทสัมภาษณ์ครั้งแรกที่เคยถ่ายทำกับลูกทั้งสามคนของรีฟที่เคยพูดถึงพ่อของพวกเขา และ บทสัมภาษณ์นักแสดงฮอลลีวูดระดับเอลิสต์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานและเพื่อนของรีฟ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งของรีฟได้อย่างซาบซึ้งและสดใส

 

Super/Man: The Christopher Reeve Story - ซูเปอร์/แมน เดอะ คริสโตเฟอร์ รีฟ สตอรี่ อำนวยการสร้างโดย Passion Pictures (Searching For Sugar Man, The Territory) และ Misfits Entertainment (McQueen, Rising Phoenix)

 

พบกับเรื่องราวอันสุดแสนมหัศจรรย์นี้ได้ในสารคดี Super / Man: The Christopher Reeve Story - ซูเปอร์/แมน เดอะ คริสโตเฟอร์ รีฟ สตอรี่  เข้าฉาย 31 ตุลาคม เฉพาะโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็ก,  เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ เฮ้าส์ สามย่าน เท่านั้น 

 

เมื่อคุณเลือกมีความหวัง ทุกสิ่งเป็นไปได้
Super/Man: The Christopher Reeve Story | Official Trailer (ซับไทย)
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X