Netflix ประกาศผลงานซีรีส์คัมแบคของ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)
2024-06-29 15:21:13
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักจากบทบาทในซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha และ Start-Up กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ในรอบ 3 ปี!

 

คิมซอนโฮ กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งหลังจากผลงานเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือเรื่องส่วนตัวของเขาออกมาหลังจากนั้น ทำให้เขาถอนตัวจากรายการวาไรตี้ 2 Days & 1 Night และเงียบหายไป ก่อนจะค่อยๆกลับมามีผลงานในวงการอีกครั้ง หลังจากสำนักข่าวดิสแพท (Dispatch) ได้นำเสนอความจริงเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว

 

หลังจากนั้นคิมซอนโฮมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Childe และยังได้จัดงานแฟนมีทติ้งในปี 2022 และเมื่อไม่นานมานี้ เขาปรากฎตัวใน MV เพลงของ แดซอง (Daesung) วง BIGBANG และวาไรตี้ Mukbo Brothers 2

 

 

ตอนนี้ก็ถึงคิวของผลงานคัมแบคซีรีส์ที่ Netflix ได้ออกมาประกาศว่า คิมซอนโฮ จะร่วมแสดงในผลงานออริจินอลเรื่องใหม่ของ Netflix ชื่อว่า Can This Love Be Translated? โดยเขาจะรับบทเป็น จูโฮจิน และร่วมงานกับ โกยุนจอง (Go Youn Jung) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแสดงเรื่อง Alchemy of Souls, Sweet Home และ Moving

 


บทเรื่องนี้เขียนโดย 2 พี่น้องตระกูลฮง ซึ่งมีผลงานการเขียนบทชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น My Girl, You’re Beautiful, My Girlfriend Is a Gumiho, The Greatest Love, Master’s Sun, A Korean Odyssey, Hotel del Luna และ Alchemy of Souls และได้ผู้กำกับ ยูยองอึน ที่ทำงานกับซีรีส์ดังหลายเรื่องเช่น Descendants of the Sun มากำกับเรื่องนี้ 

 

“จากข่าวที่ออกมาเมื่อ 5 ธันวาคม ปี 2019, 2 พี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน และ ฮงมีรัน) เริ่มเตรียมตัวสำหรับซีรีส์เรื่อง Can This Person Interpret? โดยร่วมงานกับผู้กำกับ พัคจุนฮวา และมีแผนจะออกอากาศทางช่อง tvN หลังจากนั้นได้มีการเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น Salvation และมีสถานที่ถ่ายทำในต่างประเทศ ซึ่งเป็นประเทศจีน อย่างไรก็ตามเนื่องจาก COVID-19 ทำให้โปรเจคถูกเลื่อนออกไป และไม่มีข่าวรายงานเพิ่มเติม หลังจากนั้น 2 พี่น้องตระกูลฮง และ ผู้กำกับ พัค ได้ทำงานร่วมกันในซีรีส์อีกเรื่องอย่าง Alchemy of Souls ในปี 2021 และ 2022 แทน” - Wikipedia


“Netflix ได้ปล่อยภาพนักแสดงขณะอ่านบทออกมาเป็นครั้งแรก โกยุนจองจะมารับบทเป็น ชามูฮี, ชเวอูซอง (Choi Woo Sung) รับบทเป็นผู้จัดการของเธอ นอกจากนี้ยังมี คิมยงอู (Kim Yong Woo), โซตะ ฟูกูชิ (Sota Fukushi) และ อีอีดัม (Lee Yi Dam) มาร่วมแสดง ซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 10 ตอน

 


Can This Love Be Translated? เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ จูโฮจิน ล่ามที่สามารถพูดได้หลายภาษาที่หลายมาเป็นล่ามส่วนตัวของ ชามูฮี นักแสดงระดับท็อป ชามูฮีและจูโฮจิน มีมุมมองต่อความรักแตกต่างกันออกไป ทำให้พวกเขาไม่เข้าใจกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาค่อยๆใกล้ชิดกัน การพูดคุยกันของพวกเขาเริ่มสนุกมากขึ้น ทำให้พวกเขาเข้าใจซึ่งกันและกัน” – Wikipedia

 

หลังจากมีข่าวประกาศออกมา ชาวเน็ตออกมาสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ ที่ได้เห็นการคัมแบคของคิมซอนโฮ และมาแสดงร่วมกับนักแสดงหญิงดาวรุ่งอย่าง โกยุนจอง

ก่อนหน้านี้ ซนซอกกู (Son Suk Ku) ได้รับการเสนอบทนำนี้เมื่อปี 2023 แต่หลังจากนั้นมีข่าวรายงานว่า คิมซอนโฮ และ ฮันโซฮี (Han So Hee) กำลังพิจารณาบทนำเรื่องนี้

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น อาทิ:

“เด็กดีของเรากลับมาแล้ว”

“คิมซอนโฮสู้ๆ”

“โกยุนจองทั้งสวยและมากความสามารถ”

“รู้สึกดีที่โกยุนจองรับเล่นเรื่องนี้ หลังจากนักแสดงหญิงหลายคนปฏิเสธไปเพราะว่าข่าวลือของคิมซอนโฮ”

“เขากลับมาแล้ว!”


ข่าวยังรายงานว่า คิมซอนโฮ จะแสดงในซีรีส์เรื่อง The Tyrant ของ Disney+ และเรื่องนี้อาจจะออกอากาศก่อนเรื่อง Can This Love Be Translated? เพราะว่า The Tyrant มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2024

The Tyrant เล่าเรื่องของ อิมซัง (รับบทโดย ชาซึงวอน (Cha Seung-Won)) อดีตนักสืบ เขาได้รับภารกิจกำจัดคนที่เกี่ยวข้องกับ Tyrant Program ส่วน คิมซอนโฮ รับบทเป็น ชเว ผู้อำนวยการขององค์กรของรัฐ เขาดำเนินการโปรแกรม Tyrant อย่างไม่เป็นทางการ ร่วมด้วย คิมคังอู (Kim Kang-Woo) รับบทเป็น พอล เจ้าหน้าที่จากหน่วยข่าวกรองต่างประเทศ เขาพยายามจะทำลายตัวอย่างสุดท้ายของ Tyrant Program 

 

ซีรีส์เรื่อง Can This Love Be Translated? เริ่มต้นการผลิตแล้ว และวางแผนจะถ่ายทำเสร็จสิ้นในปี 2025 โดยจะมีการถ่ายทำในต่างประเทศ ทั้งที่อิตาลี และ ญี่ปุ่น

 

ที่มา  AsianWikiและWikipedia

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X