Catch The Ghost ติดตามคดีผีรถไฟฟ้าใต้ดิน และคดียิบย่อยแสบๆ มันส์ๆ
2019-10-29 09:05:59
Advertisement
คลิก!!!

 

พลเมืองโซลกว่าสิบล้านคน มีแปดล้านคน ใช้บริการรถไฟใต้ดินอย่างน้อยวันละครั้งในแต่ละวัน และกรุงโซลมีระบบรถไฟใต้ดินใหญ่เป็นอันดับสามของโลก เป็นเหตุทำให้รถไฟฟ้าใต้ดินกลายเป็นสถานที่ที่มีอาชญากรและเกิดเหตุร้ายต่างๆ จำนวนมาก เปรียบเสมือนรถไฟฟ้าใต้ดินกลายเป็นสถานที่อันดับสองที่ประชาชนใช้ชีวิตรองจากในบ้าน และซีรีส์เรื่อง Catch The Ghost ก็เป็นอีกเรื่องที่นำเสนอชีวิตตำรวจที่คอยดูแลสอดส่องสถานที่รถไฟฟ้าใต้ดิน บวกกับต้องคอยตามล่าหาฆาตกรต่อเนื่องที่ซ่อนอยู่ในสถานที่แห่งหนึ่ง

เรื่องย่อคร่าวๆ เกี่ยวกับ โกจีซอก รับบทโดย #คิมซอนโฮ หัวหน้าทีมตำรวจดูแลบริเวณรถไฟฟ้าใต้ดิน ต้องดูแลตำรวจน้องใหม่อย่าง ยูรยอง รับบทโดย #มุนกึนยอง เธอเข้าร่วมทีมกับที่นี่เพราะน้องสาวของเธอได้หายตัวไปอย่างปริศนาจากการเป็นเหยื่อของฆาตกรผีรถไฟ 

#รวมคดีแสบๆ มันส์ๆ บริเวณรถไฟฟ้าใต้ดิน

เป็นอีกซีรีส์ที่เจาะลึกชีวิตของตำรวจที่ดูแลรถไฟฟ้าใต้ดิน การถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ก็มีแต่บริเวณรถไฟฟ้า เนื้อหารวมคดีเล็กคดีน้อยที่เกิดขึ้นได้จริง ไม่ว่าจะเป็น การลักขโมย, แอบถ่าย ซึ่งบริเวณใต้ดินอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ ด้วยความที่คนพลุ่กพล่าน จากเรื่องนี้เราจะได้เห็นการทำงานของตำรวจ อีกทั้งแทรกคดีหลักอย่างคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ผู้ล่ามี)ยาว่า ผีรถไฟฟ้า แต่ไม่ได้มีผีนะ เป็นคนจริงๆ

อาจมีสปอยล์ฉากสำคัญ***

#เนื้อหาสนุกมีมุขฮาแทรกอยู่ตลอด

ใช่ว่าจะเน้นไปที่คดีฆาตกรรมแต่ตัวละครอย่างโกจีซอก ที่รับบทโดยพระเอกหนุ่มคิมซอนโฮ ที่มักได้รับฉายาว่าเป็นพระเอกตลกหน้าตาย ก็สร้างสีสันในเรื่องมิใช่น้อย ส่วนนางเอกของเรามุนกึนยอง เป็นการกลับมารับเล่นซีรีส์ในรอบสี่ปี ในเรื่องนี้เธอเล่นเป็นตำรวจน้องใหม่ที่มีฝืมือเก่งกาจ และล้ำตรงที่เธอจดจำทุกเส้นทางของรถไฟฟ้าใต้ดินได้ทุกสาย ทุกประตู เอาเป็นว่าดูในเรื่องแล้วจะเข้าใจ ว่าฉลาดจริงๆ ไม่ได้โม้

ล่าสุดเรื่องนี้ผ่านไป 2 ตอนแล้ว ยังไม่ค่อยเปิดเผยคดีหลักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะโฟกัสเรื่องนี้ เป็นซีรีส์เจาะลึกอาชีพเฉพาะทางอีกเรื่องที่ดีเลย สามารถหารับชมได้ที่ Viu >> http://bit.ly/2MGke1w

 

เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X