2 Days 1 Night มาร่วมค้างสักหนึ่งคืนกับพวกเขาในซีซั่นที่ 4 ของวาไรตี้ระดับตำนาน
2020-01-02 09:09:37
Advertisement
คลิก!!!

 

แอบใจหวิวๆ เหมือนกันว่ารายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง 2 Days 1 Night นั้นจะกลับมาฉายอีกรอบมั้ย และแล้วความฝันก็เป็นจริง เพราะว่าเปิดตัวซีซั่นที่ 4 เป็นที่เรียบร้อย นำทีมเหล่าผู้ร่วมรายการทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า นี่หลงเข้าไปดูตอนเดียวคือสนุกมาก และไม่ทิ้งเสน่ห์ของรายการ

ซึ่งผู้ร่วมรายการคนแรกของซีซั่นนี้ มีทั้งหน้าเก่าอย่างคิมจงมิน (Kim Jong Min) ที่อยู่ร่วมรายการมา 12 ปีแล้ว ส่วนคนอื่นๆ ล้วนเป็นหน้าใหม่ที่มาร่วมไม่ว่าจะเป็น นักแสดงมากฝีมือที่มีคุณภรรยาแสนสวย ยอนจองฮุน (Yun Jung Hun) เจ้าแห่งการกิน มุนเซยุน (Mun Se Yoon) แร็ปเปอร์ ดินดิน (DinDin) นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) และน้องเล็ก ไอดอลหนุ่ม ราวี (Ravi)

ในตอนแรกคิดว่าเอ… แต่ละคนจะเข้ากันได้ดีมั้ยนะ เพราะถ้าดูจากตอนแรก ในภารกิจเกมส์ต่างๆ เหมือนแต่ละคนยังเกรงใจกันอยู่ ต่างคนต่างกลัวไม่ค่อยกล้าคุยกัน แต่พอเริ่มภารกิจไปเรื่อยๆ การแข่งขันเริ่มสูงมากขึ้น ความตลกก็บังเกิด แต่ล่ะคนปล่อยมุขฮาเยอะมาก โดยเฉพาะนักแสดงหนุ่มคิมซอนโฮ เป็นอีกคนที่ต๊องๆ ปล่อยความมึนๆ บ่อยสุด ส่วนน้องเล็กอย่างราวีก็แสบใช่ย่อย

ส่วนคนอื่นๆ อย่างยอนจองฮุน ดินดินและมุนเซยุน ไม่ค่อยได้เห็นผลงานเค้าเท่าไหร่นัก แต่พอได้รู้จักผ่านรายการนี้ เป็นกลุ่มคนที่ตลกเอามากๆ ทุกคนต่างสร้างสีสันให้รายการมีความสนุก ส่วนที่จะอดชมไม่ได้คือคิมจงมิน ขอเรียกว่าเป็นพี่ใหญ่ของรายการนี้และกัน มีความเชี่ยวชาญในการเล่นเกมส์ทุกเกมส์ แถมยังเทรนคนอื่นๆ ว่าต้องเล่นยังไงให้ชนะด้วย

เสน่ห์ของรายการก็ยังไม่หายไป ไม่ว่าจะภารกิจโหด หรือตระเวนไปกินของอร่อยๆ ยิ่งตอนล่าสุดเป็นตอนพิเศษอย่างแคมป์ฤดูหนาว ก็มันส์ใช่ย่อย ทุกคนต่างงัดฝีมือ เพื่อให้ได้ของกิน ได้นอน หรือได้กลับบ้าน

ไปดูกันเถอะทุกคน เป็นอีกวาไรตี้ที่สนุกดูได้ทั้งครอบครัว และยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมหรือสถานที่แปลกใหม่ในเกาหลี อีกทั้งได้ดูไอดอลหรือนักแสดงที่เราชื่นชอบในอิริยาบถที่เราไม่เคยเห็นด้วย

ตอนนี้ทาง Viu เขาก็เอามาฉายแล้ว สามารถติดตามดูได้ที่ลิงก์นี้เลย >> https://bit.ly/2F9FCay

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X