SM True (เอสเอ็ม ทรู) ร่วมก้าวแรกของวงน้องใหม่ความนิยมพุ่งทะยาน ‘RIIZE’ (ไรซ์)
2024-06-07 17:38:05
Advertisement
คลิก!!!

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ร่วมก้าวแรกของบอยกรุ๊ปจาก SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนต์) ที่ความนิยมพุ่งทะยานระดับท็อป ‘RIIZE’ (ไรซ์) กับงานแฟนคอนครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ 2024 RIIZE FAN-CON 'RIIZING DAY' in BANGKOK (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ไรซ์ แฟน-คอน ‘ไรซิ่ง เดย์’ อิน แบงค็อก) วันเสาร์ที่ 27 (เวลา 18:00 น.) และอาทิตย์ที่ 28 (เวลา 16:00 น.) กรกฎาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


‘RIIZE’ (ไรซ์) เดบิวต์พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการเพลงเมื่อเดือนกันยายน 2566 กับการทำกิจกรรมโปรโมตแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มภายใต้พื้นฐาน ‘Realtime Odyssey’ หรือ ‘เส้นทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง’ ที่จะเปิดเผยให้เห็นทุกกระบวนการและช่วงเวลาต่าง ๆ ของการเติบโตและการทำให้ความฝันเป็นจริง โดยพวกเขาสามารถขึ้นแท่น ‘Million Seller’ (หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มล้านชุด) อย่างรวดเร็วในหนึ่งสัปดาห์หลังเดบิวต์ ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’ (เก็ต อะ กีตาร์) ซึ่งประกอบด้วย 2 เพลง ได้แก่ เพลงแห่งแรงบันดาลใจ ‘Get A Guitar’ (เก็ต อะ กีตาร์) และเพลงแห่งความทรงจำ ‘Memories’ (เมมโมรีส์) อีกทั้งยังได้รับความรักถล่มทลายในทุกเพลงที่นำเสนอโดยมีพื้นฐานจาก ‘Emotional Pop’ แนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ถ่ายทอดอารมณ์และประสบการณ์ในชีวิตประจำวันต่าง ๆ ของพวกเขาผ่านบทเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงแดนซ์สุดฮิป ‘Talk Saxy’ (ทอล์ก แซกซี่) และซิงเกิลที่ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) ไม่เพียงเท่านี้ ‘RIIZE’ (ไรซ์) เป็นวงที่ทั่วโลกต่างจับตามองในฐานะ ‘น้องใหม่ระดับท็อป’ ที่จะกลายเป็นผู้นำเค-ป๊อปยุคใหม่ ทั้งการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน ‘Artist To Watch In 2024’ โดย Grammy.com, Apple Music, Shazam และบอยแบนด์เค-ป๊อปกลุ่มแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นศิลปิน ‘RADAR KOREA’ จากแพลตฟอร์มสตรีมมิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก Spotify ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุด ‘RIIZE’ (ไรซ์) ได้รับเชิญให้ไปที่ศาลาว่าการเมืองลอสแอนเจลิสเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เพื่อรับโล่ประกาศเกียรติคุณสำหรับการมีบทบาทสำคัญต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองลอสแอนเจลิสผ่านกิจกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Get A Guitar’ (เก็ต อะ กีตาร์) ที่ถ่ายทำทั่วเมืองลอสแอนเจลิส รวมถึงได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน 'ค่ำคืนแห่งมรดกทางวัฒนธรรมเกาหลี' ที่จัดขึ้นโดย LA Dodgers เพื่อแสดงความเคารพต่อวัฒนธรรมเกาหลีและความขอบคุณต่อแฟน ๆ ชาวเกาหลี โดย ‘RIIZE’ (ไรซ์) เป็นศิลปินเค-ป๊อปกลุ่มแรกที่ได้แสดงในงานนี้


ขณะนี้ ‘RIIZE’ (ไรซ์) กำลังมุ่งหน้าสู่การเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ พร้อมเพลงไตเติลชื่อว่า ‘Boom Boom Bass’ (บูม บูม เบส) ซึ่งธีมของการทำกิจกรรมโปรโมตครั้งนี้ คือ ‘HUSTLE’ สื่อถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปไกลกว่าที่ประสบความสำเร็จมาจนถึงตอนนี้ และกล้าเผชิญความท้าทายเพื่อไปสู่เป้าหมายต่อไป สิ่งนี้ถูกนิยามว่าเป็น ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ซึ่งก็คือการแสดงความพยายามตามแบบฉบับของ ‘RIIZE’ (ไรซ์) เริ่มจากการทยอยปล่อยเพลงออกมาสร้างกระแสล่วงหน้าถึง 5 เพลง เพื่อให้แฟน ๆ ได้ใจจดใจจ่อกับการคัมแบ็กครั้งนี้ ได้แก่ ซิงเกิลการแสดงเพลง ‘Siren’ และ Prologue Single ‘Impossible’, ‘9 Days’, ‘Honestly’ และ ‘One Kiss’ เรียกกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม รวมถึงแฟนคอนทัวร์ ‘RIIZING DAY’ ที่เปิดฉากอย่างประสบความสำเร็จ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 โดยบัตรแฟนคอนได้ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วแม้แต่ที่นั่งจำกัดการมองเห็น รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน ตามด้วยโตเกียวในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ที่จำหน่ายบัตรหมดได้อีกครั้ง พร้อมผู้ชม 24,000 คน แล้วจึงเดินทางไปเปิดการแสดงที่ ลอสแอนเจลิส, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มะนิลา, สิงคโปร์, กรุงเทพฯ, จาการ์ตา ฯลฯ รวม 9 ภูมิภาคทั่วโลก ซึ่ง ‘RIIZE’ (ไรซ์) พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าเติบโตและเติมเต็มทุกช่วงเวลาที่ BRIIZE (บรีซ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) วาดฝันไว้ให้กลายเป็นความจริง ด้วยทุกการแสดงเพลงฮิตและเวทีพิเศษ ตลอดจนเกมสนุก ๆ และการพูดคุยอย่างจริงใจ 


เปิดจำหน่ายบัตรรอบ “BRIIZE” Membership (GL) Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 11:00 น. – 23:59 น. เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/RIIZINGDAYinBKK บัตรราคา 5,800 (แพ็กเกจ VIP บัตรยืน) / 4,800 (บัตรยืน) / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทางอีเมล [email protected] และไลน์ @allticketcare
 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X