วอนบิน RIIZE เผยจุดเริ่มต้นที่เข้าวงการเพราะมีแมวมองของ SM มาทาบทามผ่านอินสตาแกรมของเขา!
2023-09-23 13:42:33
Advertisement
คลิก!!!

มีการเปิดเผยว่า วอนบิน (WONBIN) วง RIIZE ได้รับการทาบทามจาก SM Entertainment ผ่านทางอินสตาแกรม หลังภาพถ่ายในอินสตาแกรมที่ผ่านมาของเขาดึงดูดความสนใจของทุกคนนับตั้งแต่มีการเปิดบัญชี

 

RIIZE บอยกรุ๊ปวงแรกในรอบ 7 ปีของ SM Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา และทันทีที่ RIIZE เดบิวต์ วอนบิน สมาชิกที่เกิดในปี 2002 ก็กลายเป็นกระแสไวรัลทันทีจากลุคที่โดดเด่นของเขา

 

เมื่อดูจากใบหน้าที่งดงามของเขา แฟน ๆ หลายคนสงสัยว่าแคสติ้งไดเร็กเตอร์ของ SM Entertainment ไปพบมนุษย์ที่มีใบหน้างดงามเกินจินตนาการคนนี้ได้อย่างไร

และในที่สุดพวกเขาก็ค้นพบคำตอบ หลัง วอนบิน เล่าให้แฟน ๆ ฟังในงานแจกลายเซ็นของเขา

วอนบิน กล่าวว่า “SM Entertainment ทาบทามผมในอินสตาแกรมครับ และผมก็ถูกขอให้เข้ามาออดิชั่น ผมได้เริ่มฝึกภายใต้บริษัทในปี 2019 ครับ”

 

 

สรุปคือแมวมองได้เจอ วอนบิน ในอินสตาแกรมจากนั้นจึงส่งข้อความไปถามว่าเขาจะลองเข้ามาออดิชั่นได้หรือไม่ ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่ความหล่อของเขาจะอธิบายทุกอย่าง

อย่างไรก็ตาม หลายคนเริ่มสงสัยเกี่ยวกับรูปถ่ายในอดีตของเขาที่ทำให้แมวมองของ SM Entertainment ดีดนิ้วแล้วพูดว่า “เขาคือคนที่ฉันกำลังมองหาอยู่พอดี!”

 

แฟน ๆ ที่สนใจก็ได้ค้นหารูปถ่ายในอดีตของเขาสมัยมัธยมปลาย โดยเฉพาะในช่วงที่เขาถูกทาบทามโดย SM Entertainment

หลังจากที่ได้ดูรูปเหล่านั้น แฟน ๆ ต่างพากันพูดทันทีว่า “ว้าว ไม่น่าแปลกใจเลยที่แมวมองอยากให้เขาเข้าร่วม SM Entertainment เห็นแล้วเข้าใจเลย”

 

SM Entertainment ตัดสินใจทาบทาม วอนบิน แม้ว่าพวกเขาจะไม่แน่ใจในเรื่องทักษะการแสดงของนักร้องหนุ่ม แต่สุดท้ายทีมงานต้นสังกัดก็กระโดดด้วยความยินดีเมื่อพวกเขาค้นพบว่า วอนบิน มีมากกว่ารูปลักษณ์หน้าตาดี

 

วอนบิน กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า “หลังจากการประเมินครั้งแรกของผมที่ SM Entertainment ผมได้รับการปรบมือครั้งใหญ่จากเทรนเนอร์ของผมครับ ผมไม่รู้วิธีร้องเพลงหรือเต้นในเวลานั้นดังนั้นผมแค่ด้นสดไป แต่พวกเขาก็แบบ 'คุณมีทักษะการร้องเพลงและการเต้นที่ยอดเยี่ยมเลย' ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ยินคำนี้จากพวกเขาเลยครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X