ชาวเน็ตเกาหลีเลือกเพลงของไอดอลชายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2023!
2023-10-09 09:22:45
Advertisement
คลิก!!!

ปี 2023 ถือเป็นปีที่เราได้เห็นทั้งการเดบิวต์ของวงบอยแบนด์และการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่น่าโดดเด่น เช่น จองกุก (Jungkook) BTS...

 

...และวี (V)

 

นอกจากนี้ เรายังได้เห็นการคัมแบ็คของ BSS (SEVENTEEN)...

 

...และการเดบิวต์ของวงบอยแบนด์น้องใหม่อย่าง RIIZE ของค่าย SM Entertainment

 

แม้ว่าเราจะมีศิลปินที่ทำเพลงออกมามากมายในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าจะมีไม่กี่เพลงที่ติดหูคนทั่วไป อย่างเพลง “Fighting!” ของ BSS (SEVENTEEN) แฟน ๆ ไม่เพียงแต่จะเปิดฟังซ้ำ ๆ เท่านั้น แต่ผู้ที่ไม่ใช่แฟน ๆ ของวงก็พบว่ามันเป็นอะไรที่ติดอยู่ในหูไม่สามารถลบออกไปได้

 

และเมื่อมีการตั้งคำถามว่าเพลงของไอดอลชายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2023 คือเพลงไหน ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเม้นท์กันว่า “เพลง Fighting!” “ เพลง Fighting!” และ “ เพลง Fighting!” หรือไม่ก็ “ฉันคลิกเข้ามา ก็อดไม่ได้ที่จะเลือก Fighting!” “ดูทุกความเห็นแล้ว5555 ฉันก็จะมาเม้นท์ว่าเพลง Fighting! เหมือนกัน” ฯลฯ

 

ขณะเดียวกัน ผู้คนยังเพลิดเพลินกับผลงานชิ้นเอกอย่างเพลง “Seven” ของ จองกุก อีกด้วย ซึ่งเพลงดังกล่าวได้ติดชาร์ตทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากนี้บางส่วนยังกล่าวถึงเพลง “Get A Guitar” ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวของ RIIZE ด้วยทำนองที่ไพเราะและจังหวะที่สบาย ๆ ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่เหมาะกับฤดูร้อนเป็นที่สุด

 

ชาวเน็ตคนอื่น ๆ คอมเม้นท์กันเช่นว่า

“ฉันเลือกเพลง Get A Guitar ฉันอยากจะเต้นแบบนั้นบ้าง แต่ฉันไม่รู้ว่าต้องเต้นยังไง”

“เพลง Get A Guitar”

“ตอนนี้ต้องเพลง Get A Guitar สิ”

“ฉันเลือกเพลง Seven”

“ตามมาตรฐานของฉัน ต้องเพลง Fighting! และ Seven” ฯลฯ

แล้วคุณล่ะเลือกให้เพลงไหนเป็นเพลงของไอดอลชายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2023?!

 

ที่มา  Instiz

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X