วอนบิน วง RIIZE ยอมรับว่ารู้สึกหนักใจอยู่บ้างที่มีชื่อเหมือนกับนักแสดงหนุ่มวอนบิน!
2023-09-09 18:58:15
Advertisement
คลิก!!!

วอนบิน (Won Bin) จากวงน้องใหม่ RIIZE ยอมรับว่าเขารู้สึกหนักใจเมื่อใช้ชื่อเดียวกับนักแสดงชื่อดัง

 

การแสดงเปิดตัว 'RIIZING DAY: RIIZE Press Premiere' ของวง RIIZE ได้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ณ BLUE SQUARE Mastercard Hall ในย่านยงซาน กรุงโซล โดยมี อีทึก (LeeTeuk) Super Junior ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ

 

RIIZE วงน้องใหม่จากค่าย SM Entertainment ประกอบไปด้วย ซองชาน (Sung Chan), ซึงฮัน (Seung Han), วอนบิน (Won Bin), แอนตัน (Anton), โซฮี (So Hee), โชทาโร (Shotaro) และอึนซอก (Eun Seok)

 

ในฐานะบอยแบนด์วงแรกของต้นสังกัดที่เปิดตัวในรอบเจ็ดปีหลังจาก NCT การเดบิวต์ของวงนี้จึงได้รับการรอคอยอย่างมากนับตั้งแต่มีการประกาศออกมา

 

 

หนึ่งในสมาชิกของวงที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือ วอนบิน เนื่องจากชื่อสเตจของเขาเป็นชื่อเดียวกับนักแสดงหนุ่ม วอนบิน ที่เรารู้จักกันดี

 

วอนบิน ซึ่งมีชื่อจริงว่า พัควอนบิน (Park Won Bin) บอกว่าเขารู้สึกหนักใจนิดหน่อยที่มีชื่อเหมือนกับนักแสดงชื่อดัง

“ผมรู้สึกหนักใจนิดหน่อยครับ แต่เพราะว่าพ่อแม่ตั้งชื่อนี้ให้ผม ดังนั้นผมจึงพยายามทำให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้นกับชื่อนี้ครับ” เขากล่าว

 

เมื่อได้ยินคำพูดของเขา อีทึก ก็คอมเม้นท์ว่า “มันคงจะดีมากถ้ารุ่นพี่ วอนบิน มาทำชาเลนจ์เต้นในเพลงเดบิวต์ของคุณนะครับ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

 

สมาชิกวง Super Junior กล่าวเสริมว่า “มันเป็นแค่ความหวังของผมเฉย ๆ (ไม่ต้องคิดมาก)”

 

จากนั้น วอนบิน และสมาชิกคนอื่น ๆ ต่างเล่าถึงความตื่นเต้นที่พวกเขาได้เดบิวต์

“เราจะทำความฝันของเราให้เป็นจริงพร้อมกับแฟน ๆ ของเราครับ” วอนบิน กล่าว

 

“ผมรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นในเวลาเดียวกันครับ” แอนตัน กล่าว “ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเหมือนที่เคยทำมาจนถึงจุดนี้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเติบโตได้มากเพียงใดครับ” เขาเสริม

 

อึนซอก กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ในที่สุดผมก็มีช่วงเวลาแห่งการเดบิวต์ที่ใฝ่ฝันมาโดยตลอด ผมจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์มากมายของผมในอนาคตครับ”

 

“เราทุกคนต่างรอคอยวันนี้ และผมมั่นใจว่าแฟน ๆ ของเราก็คิดแบบนั้นเช่นกัน ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ผมหวังว่าเราจะเติบโตไปพร้อมกับแฟน ๆ ของเรา และเดินบนเส้นทางที่ถูกต้องของเราครับ” โชทาโร่ กล่าว

 

“ผมตื่นเต้นมากที่ได้อยู่บนเวทีครับ” โซฮี พูดพร้อมหัวเราะ และ ซึงฮัน กล่าวว่า “เราได้ใช้ความพยายามอย่างดีที่สุด และจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นด้วยการแสดงที่ดีที่สุดของเราครับ”

 

ซองชาน กล่าวปิดท้ายว่า “โปรดรอดูพวกเราด้วยนะครับ เราจะนำผลงานดี ๆ มาให้ได้ชมกันต่อไปครับ”

 

สมาชิก RIIZE เปิดตัวด้วยเพลงไตเติ้ล 'Get a Guitar' ซึ่งถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังในวันเดียวกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X