บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) เล่าช่วงที่เขาผอมมากสมัยเป็นนายแบบ
2024-06-21 18:59:23
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 มิถุนายน นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งในโพสวิดีโอสัมภาษณ์ของ บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) ทางช่อง YouTube

หลังจากได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผลงานเรื่องล่าสุด 'Lovely Runner' ภาพถ่ายของบยอนอูซอกในอดีตก็กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง เมื่อถามว่ามีเรื่องในอดีตที่เขาอยากลบออกไปหรือเปล่า เขาตอบว่า

“ผมคิดว่าไม่มีอะไรที่ผมอยากลบนะครับ”

“แต่ก็ยังมีสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกอาย”

 

เขาพูดต่อ

“ตอนที่ผมเป็นนายแบบ ผมผอมมาก พอมาดูภาพถ่ายสมัยนั้นทำให้รู้สึกตกใจว่าผมผอมขนาดนั้นได้ไง ผมรู้สึกอายขึ้นมาตอนที่ภาพในยุคที่ผมผอมมากโผล่ขึ้นเต็มอินเตอร์เน็ต” 

 

บยอนอูซอกพูดต่อ

“ผมคิดว่าผมผอมในช่วงไปออดิชั่นสำหรับเดินแบบในแฟชั่นวีคที่มิลาน, อิตาลี ตลอด 2 สัปดาห์ ผมไปออดิชั่นทั่วเมืองเลย ผมไปออดิชั่นให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำให้ผมไม่ค่อยได้กินข้าวตรงเวลา ผมมักจะกินเคบับหรือไม่ก็พิซซ่าและเดินกินไปด้วย” 

 

บยอนอูซอกเล่าว่าตอนนั้นเขาเดินเยอะมาก

“คือสถานที่มันไม่ได้ไกลกันจนต้องนั่งแท็กซี่ และผมไม่ค่อยมีเงินด้วย ผมเลยเดินเยอะ เหมือนวันนึงจะเดินไป 8 ชั่วโมงได้ เลยทำให้ผมผอมไปโดยปริยาย” 

 

ในวิดีโอได้พูดถึงภาพถ่ายของบยอนอูซอก และ จูอูแจ (Joo Woo Jae) ช่วงที่พวกเขาเป็นนายแบบด้วยกัน ซึ่งภาพนี้กลายเป็นไวรัล เพราะพวกเขาดูผอมมาก เมื่อถูกถามว่า ‘คุณรู้หรือเปล่าว่าภาพถ่ายของคุณกับจูอูแจกลายเป็นไวรัล?’

บยอนอูซอกยิ้มและตอบว่า

“ผมรู้ครับ” 

“คนบอกว่าเราทั้ง 2 คนดูผอมมากในภาพนั้น แต่ดูเหมือนจูอูแจเป็นคนที่ผอมเพราะไม่ค่อยชอบกินเยอะ ในขณะที่พวกเขาบอกว่าผมดูผอมเหมือนมีคนไม่ให้ผมกินอาหาร ซึ่งมันฮามาก ผมหัวเราะทุกครั้งที่เห็นภาพนั้น” 

 

ในตอนท้ายของวิดีโอ บยอนอูซอกขอบคุณความรักจากแฟนคลับ

“ผมได้ยินบางคนพูดว่า ‘หนึ่งวันของฉันเริ่มต้นและสิ้นสุดลงด้วยบยอนอูซอก’ เป็นประโยคที่ซึ้งใจมาก ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในฝัน ผมขอบคุณความรักของคุณจริงๆครับ” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X