อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) กับโมเม้นท์หวานในงาน 'Baeksang'
2024-05-08 20:08:11
Advertisement
คลิก!!!

อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล ‘Baeksang Arts Awards' ครั้งที่ 60 ในงานนี้ อีโดฮยอน ได้กล่าวถึงแฟนสาวของเขาระหว่างขึ้นรับรางวัลด้วย

หลังจากงานประกาศรางวัลเสร็จสิ้น ได้มีวิดีโอเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เป็นภาพของอีโดฮยอนและอิมจียอนที่จับมือกันและยิ้มให้กันและกันระหว่างที่คุยกันอยู่ อีโดฮยอนกำลังก้มลงฟังอิมจียอน บรรยากาศรอบตัวพวกเขาอบอวลไปด้วยความรัก

 

 

ระหว่างขึ้นรับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากผลงานภาพยนตร์ อีโดฮยอนได้ขอบคุณครอบครัวของเขา, น้องชาย และกาอึล สุนัขของเขา รวมไปถึง อิมจียอนด้วย

ชาวเน็ตต่างชื่นชมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และรู้สึกดีที่ได้เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

สำหรับอีโดฮยอนและอิมจียอนเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้วหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'The Glory' ทาง Netflix ขณะนี้อีโดฮยอนกำลังปฏิบัติหน้าที่ในวงดุริยางค์กองทัพอากาศ และมีกำหนดปลดประจำการปีหน้าในวันที่ 13 พฤษภาคม อิมจียอนก็กำลังมีผลงานเรื่องใหม่ 'The Story of Lady Ok' ของช่อง JTBC 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X