30 But 17: เธอคือ เครสเชนโด้ แห่งความสุขของฉัน
2019-09-09 09:52:27
Advertisement
Pyramid Game

 

*เครสเชนโด้ (<) เป็นสัญลักษณ์ทางดนตรี ที่หมายถึง ดังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

30 But 17 เล่าเรื่องราวของสาวน้อยวัย 17 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุ จนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เธอพบว่าตัวเองได้สูญเสียช่วงเวลาวัยรุ่นและกลายเป็นหญิงสาววัย 30 ปีไปเสียแล้ว ระหว่างที่พยายามปะติดปะต่อเรื่องราวของตัวเอง เธอได้พบกับชายหนุ่มผู้รักสันโดษ ซึ่งแยกตัวออกจากสังคมหลังจากเจอเรื่องกระทบจิตใจในอดีต ทั้งคู่ได้เจอกันและค่อยๆช่วยกันเยียวยาหัวใจของกันและกัน เหมือนที่นางเอกเรียกพระเอกว่า เครสเชนโด้ เพราะความสุขของพวกเขาค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน และคนดูก็มีความสุขขึ้นเรื่อยๆหลังจากได้ชมซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน

ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) รับบทเป็น อูซอรี หญิงสาวที่ตื่นขึ้นมาหลังจากนอนอยู่ในโรงพยาบาลไปนานกว่า 13 ปี เธอกลับมาสู่โลกแห่งความจริงที่แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ร่างกายจะเติบโตขึ้น แต่จิตใจของเด็กสาววัย 17 ยังคงอยู่ในตัวเธอ อูซอรีเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยความสดใส เธอพยายามตามหาญาติของตัวเองที่หายไปหลังจากเธอนอนโคม่าอยู่ในโรงพยาบาลด้วยการมาอาศัยอยู่บ้านหลังเก่าของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้เป็นของอูจิน

ยังเซจง (Yang Se Jong) รับบทเป็น กงอูจิน เขาตกหลุมรักซอรีตั้งแต่เป็นวัยรุ่น แต่เรื่องน่าเศร้าก็เกิดขึ้น ทำให้เขาโทษตัวเอง ความสดใสในตัวเขาหายไป แทนที่ด้วยความกลัว เขากลัวที่จะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับผู้คน จนเป็นต้นเหตุให้ผู้อื่นสูญเสียอีก กงอูจินเลยมักจะทำตัวแตกแยกจากคนอื่น ดูไม่ใส่ใจคนอื่น แต่จริงๆแล้วเนื้อแท้ของเขาเป็นคนใจดีมาก 

นอกจากพระ-นางที่น่ารักแล้ว อีกตัวละครที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักคงหนีไม่พ้น ยูชาน หลานชายของ อูจิน ที่ได้นักแสดงหนุ่ม อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) มารับบทนี้ พ่วงด้วยแกงค์เพื่อนของนุ้งชาน...มองดูดีๆซิว่าเป็นใคร? ใช่แล้วล่ะ หนุ่มอีโดฮยอน (Lee DoHyun) ที่กำลังครองใจสาวๆหลายคน จากเรื่อง Hotel del Luna นั่นเอง! ถึงแม้บทในเรื่องนี้จะไม่เด่นมาก แต่น่ารักมากเลยนะเออ จะไม่ดูผลงานอีกเรื่องของเขากันหน่อยเหรอ!

สำหรับซีรีส์เรื่อง 30 But 17 นี้ ขอแนะนำให้กับคนที่กำลังมองหาซีรีส์ฟีลกู้ด แบบอบอุ่นหัวใจ มีฉากบีบหัวใจเล็กๆ แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยการมองโลกในแง่ดีของแต่ละตัวละคร ถึงแม้ตัวละครแต่ละครจะเคยเจอกับความเจ็บปวด แต่พวกเขาสามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบที่ไม่จมตัวเองกับความทุกข์ และผลลัพธ์ที่ได้มันช่างอิ่มเอมใจจริงๆนะ 

ติดตาม “30 but 17” ได้ทาง VIU  ดู ep 1 ที่นี่ >> http://bit.ly/2wt7tOq

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X