ยูอี, ซองจุน, อิมจียอน, พัคฮยองชิก เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง 'True Romance'
2015-05-06 12:34:15
Advertisement
คลิก!!!

ยูอี, ซองจุน, อิมจียอน, พัคฮยองชิก เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่อง

'True Romance'

ยูอี (Uee), ซองจุน (Sung Joon), อิมจียอน (Lim Ji Yeon) และพัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) เตรียมร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'True Romance' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละคร เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ยูอีกับอิมจียอนกำลังปรับตารางงานขั้นสุดท้ายก่อนเข้าร่วมงานในบทนักแสดงนำหญิง ต่อจากซองจุนกับพัคฮยองชิกที่เพิ่งตัดสินใจเข้าร่วมแสดงก่อนหน้านี้ครับ โดยหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทั้งสี่นักแสดงก็จะได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ครับ"

'True Romance' เดิมทีเป็นละครที่รู้จักกันในชื่อเรื่อง 'Chaebol's Daughter' โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่เป็น 'True Romance' ที่สำคัญ ละครเรื่องนี้ยังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่งจากการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ PD ชเวยองฮุน กับนักเขียนบท ฮามยองฮี ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'One Warm Word' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว

อนึ่ง 'True Romance' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ปกปิดสถานะของตนเองเพื่อตามหาชายที่จะรักเธอถึงแม้ว่าเธอจะไม่ใช่ลูกสาวของกลุ่มธุรกิจที่ร่ำรวย กับชายหนุ่มที่มีพ่อแม่ที่ยากจนมาก โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Heard It Through the Grapevine' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X