คาริน่า aespa ขอโทษแฟนๆ ด้วยจดหมายจากใจหลังจากข่าวการออกเดท
2024-03-06 15:45:34
Advertisement
คลิก!!!

คาริน่า aespa เขียนคำขอโทษด้วยลายมือต่อแฟนๆ ของเธอ หลังจากที่เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอต่อสาธารณะ
 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาริน่าและอีแจอุค ยืนยันรายงานโดย Dispatch ว่าพวกเขาเพิ่งเริ่มออกเดทกันหลังจากพบกันที่งานแฟชั่นโชว์ Prada ที่มิลานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม คารินาใช้อินสตาแกรมเพื่อแชร์จดหมายจากใจถึงแฟนๆ ของเธอ ซึ่งเธอขอโทษที่ทำให้แฟนๆตกใจและผิดหวัง โดยมีเนื้อหาว่า
 

สวัสดีค่ะ ฉันคาริน่าค่ะ
 

ก่อนอื่น ฉันขอโทษที่ทำให้คุณตกใจอย่างมาก และที่ฉันออกมาเขียนเรื่องนี้ช้า เป็นเพราะฉันรู้สึกระมัดระวังอย่างมากมาย [ต่อแฟนๆ ของ aespa]
 

ฉันรู้ดีว่ามาย (ชื่อแฟนคลับ aespa) ที่สนับสนุนฉันมาจนถึงตอนนี้ต้องผิดหวังแค่ไหน และฉันก็รู้ด้วยว่าพวกเขารู้สึกเสียใจขณะคิดถึงสิ่งที่เราได้คุยกัน ฉันรู้สึกเสียใจมากยิ่งขึ้นเพราะฉันเองก็เข้าใจความรู้สึกเหล่านั้นดีเช่นกัน
 

ฉันได้การเขียนจดหมายฉบับนี้โดยหวังว่าจะถ่ายทอดความรู้สึกของฉัน
 

แม้ว่าฉันจะกังวลว่าจดหมายฉบับนี้ อาจจะทำร้ายมายอีกครั้ง แต่เหตุผลที่ฉันรับความเสี่ยงและเขียนสิ่งนี้ก็เพราะฉันอยากจะแสดงว่า ฉันขอโทษอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ ที่มอบของขวัญให้ฉันที่เป็นเหมือนฤดูหนาวที่อบอุ่นที่สุดในชีวิตของฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเดบิวต์
 

ตอนนี้ฉันอยากจะทำหน้าที่ให้ดีในสถานที่ที่มายได้รับความเจ็บปวด ฉันจริงใจต่อมายมาโดยตลอด และแม้กระทั่งตอนนี้ พวกคุณทุกคนก็มีค่าสำหรับฉันอย่างแท้จริง
 

แม้ว่าจดหมายฉบับนี้อาจจะสั้นเกินกว่าจะแสดงความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ก็ขอขอบคุณที่อ่าน ในอนาคต ฉันอยากจะแสดงให้คุณเห็นด้านที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โดยไม่ทำให้มายผิดหวัง ในขณะที่ฉันทำงานหนักยิ่งขึ้นในการทำกิจกรรม
 

พวกคุณอย่าลืมทานอาหารให้อร่อยนะ แล้วมาพบกันในบรรยากาศที่ดีนะ ฉันขอโทษและฉันรู้สึกขอบคุณมาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X