ซูฮวา (SHUHUA) - (G)I-DLE พูดถึงความคิดจะออกจากวงการในช่วงพักกิจกรรมของวง
2024-02-20 18:46:15
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ซูฮวา (SHUHUA) วง (G)I-DLE ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการของ คังฮยองอุค ครูฝึกสุนัขและเจ้าของช่อง YouTube เธอไปร่วมรายการพร้อมสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ลของเธอ ฮารุ และ มาตะ 

ในรายการ ซูฮวาบอกว่าเธอเลี้ยงหมามาตั้งแต่ออกจากหอพักของ วง (G)I-DLE เมื่อคังฮยองอุคถามว่าเธอใช้เงินส่วนใหญ่ไปกับเรื่องของสุนัขของเธอหรือไม่ เธอตอบว่า

“พูดตามตรง ฉันไม่ค่อยใช้เงินเยอะค่ะ เวลาฉันใช้เงิน ฉันจะใช้ไปกับการซื้ออาหารสุนัข, ขนมและเสื้อผ้า” 

 

ซูฮวาถามครูฝึกว่าจะทำให้สุนัขของเธอมีความสุขได้อย่างไร

ครูฝึกบอกว่า

“พุดเดิ้ลมักจะสะท้อนอารมณ์ของเจ้าของ พวกมันจะเศร้าเวลาเจ้าของเศร้า และมีความสุขเวลาเจ้าของมีความสุข เพราะฉะนั้นพุดเดิ้ลจะมีความสุขเวลาเจ้าของมีความสุข” 

 

คำตอบของครูฝึกทำให้ซูฮวายิ้ม

เมื่อคังฮยองอุคถามซูฮวาว่าอยากทำงานที่เกี่ยวกับสุนัขในอนาคตไหม เธอตอบว่า

“ฉันอยากจะทำนะคะ ถ้าถึงเวลาที่ฉันเหนื่อยจากวงการบันเทิงมาไปแล้ว” 

 

ครูฝึกถามติดตลกว่า

“อันนี้คือประกาศออกจากวงการหรือเปล่า?”

 

ซูฮวาตอบว่า

“ฉันขอพูดใหม่นะคะ”

 

ก่อนจะพูดแบบขี้เล่นว่า

“ฉันมีความฝันที่จะเปิดธุรกิจเกี่ยวกับสุนัข ทุกคนค่ะมาหากันด้วยนะคะถ้าฉันเปิดโรงเรียนอนุบาลลูกสุนัข” 

 

จากนั้นซูฮวาพูดถึงอัลบั้มชุดใหม่ของ (G)I-DLE ‘2’ และความท้าทายในการเตรียมงาน

“มันยากมากเลยค่ะ มีงานทุกวันเลย จริงๆฉันต้องไปซ้อมเพลงไตเติ้ลหลังจากอัดรายการนี้เสร็จ เพลงนี้ชื่อว่า 'Super Lady' เป็นเพลงที่ทรงพลัง, เท่ และให้กำลังใจ เหมือนชื่อบอกเลยค่ะ”


จากนั้นเธอปิดท้ายด้วยการฝากถึงแฟนคลับ

“ได้โปรดมอบความรักต่อเพลงของเราเยอะๆนะคะ! ฉันหวังว่าทุกคนจะฟังเพลงนี้แม้ว่าเราจะหยุดโปรโมทไปแล้วก็ตาม ฉันอยากจะขอบคุณสมาชิกคนอื่นที่ทำงานอย่างหนัก”
 

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ Cube Entertainment ต้นสังกัดของ (G)I-DLE ประกาศว่า ซูฮวาจะพักกิจกรรมชั่วคราว

“เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ไปโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการเวียนศีรษะอยู่ตลอดเพราะสุขภาพไม่แข็งแรง ซูฮวาได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่าควรพักผ่อนให้เพียงพอ ซูฮวาอยากจะทำกิจกรรมของเธอต่อ แต่ Cube Entertainment ได้ตัดสินใจหยุดพักกิจกรรมของเธอไว้เพื่อให้เธอได้โฟกัสกับการรักษาตัว”


สำหรับ (G)I-DLE เพิ่งปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 2 ‘2’ เมื่อวันที่ 29 มกราคม โดยมียอดขายอัลบั้มอยู่ที่ 1.53 ล้านอัลบั้มในสัปดาห์แรกหลังจากเปิดตัว อย่างไรก็ตามวงไม่ได้โปรโมทอย่างเต็มที่เนื่องจากปัญหาสุขภาพของทั้ง ซูฮวา, มินนี่ (MINNIE) และ อูกี (YUQI) 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X