KCON 2019 THAILAND ประกาศรายชื่อไลน์อัพชุดที่สอง AB6IX, ATEEZ, ITZY, (G)I-DLE, NATURE, และ VERIVERY
2019-08-09 17:57:14
Advertisement
Pyramid Game

 

KCON 2019 THAILAND (เคคอน 2019 ไทยแลนด์) ประกาศไลน์อัพศิลปินเคป็อปสุดฮอตชุดที่สอง AB6IX (เอบีซิกซ์), ATEEZ (เอทีซ), อิทจี (ITZY), (G)I-DLE (ไอเดิล), NATURE (เนเชอร์) และ VERIVERY (เวริเวรี่) ร่วมเสริมทัพความยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างสีสันความสนุกกับหลากหลายกิจกรรมเคคัลเชอร์ที่ทุกคนรอคอย ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9-10 ผลงานสร้างสรรค์จาก CJ ENM และ MNET

เสริมทัพไลน์อัพชุดแรกที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้กันด้วย AB6IX น้องใหม่มากความสามารถ ที่จะมาโชว์เพลงฮิตที่แต่งให้แฟนๆ โดยเฉพาะอย่าง “Breathe” (บรีธ) ร่วมด้วย ATEEZ บอยแบนด์น้องใหม่ที่เพิ่งจบ         เวิลด์ทัวร์แรกที่อเมริกาเหนือและยุโรปไปหมาดๆ กับโชว์ 15 รอบ ที่กระแสตอบรับแรงจนบัตรเข้าชมขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว สาวๆ (G)I-DLE หลังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากปีที่แล้ว พวกเธอจะกลับมา  อีกครั้ง พร้อมชวนคนดูให้เต้นตามไปกับซิงเกิ้ลใหม่สุดฮอต “Uh-Oh” (เอ๊อะ-โอ) และ ITZY มอนสเตอร์รุกกี้ เจ้าของสถิติวงเกิร์ลกรุ๊ปที่คว้ารางวัลที่ 1 จากรายการเพลงได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น งานนี้ พวกเธอจะมาสร้างสีสันให้แฟนเพลงชาวไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ NATURE เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักที่จะนำความสดใสกลับมาหาแฟนๆ อีกครั้งด้วยซิงเกิ้ล “I’m So Pretty” (อาม โซ พริตตี้) และ VERIVERY อีกหนึ่งบอยแบนด์หน้าใหม่จากค่าย Jellyfish (เจลลี่ฟิช) ก็ตบเท้าเข้าร่วมหกรรมความสนุกในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน 

ศิลปินเหล่านี้จะมาร่วมสร้างความสนุกและความตื่นเต้นบนเวทีไปพร้อมๆ กับไลน์อัพที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ EVERGLOW (เอเวอร์โกลว์), IZ*ONE (ไอซ์วัน), KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน), ONEUS (วอนอัส), Stray Kids (เสตรย์ คิดซ์), และ The Boyz (เดอะ บอยซ์) ที่พร้อมตบเท้าขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ ในวันเสาร์     ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมส่วนของคอนเวนชั่นที่ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าปีที่แล้วถึง 2 เท่า และอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น เต็มพื้นที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 9 และ 10  

บัตรคอนเสิร์ต KCON 2019 THAILAND จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ส่วนบัตรของคอนเวนชั่นจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา        และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-262-3838

 

ติดตามข่าวอัพเดทและข้อมูลเพิ่มเติมของ KCON 2019 THAILAND ได้ทางทวิตเตอร์ @KCONThailand

 

เกี่ยวกับ KCON

KCON คือคอนเวนชั่นเคคัลเชอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวบรวมทุกแง่มุมของกระแสฮันรยูเอาไว้ แฟรนไชส์งานคอนเสิร์ตและคอนเวนชั่นนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2555 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีผู้เข้าชมงานทั่วโลกแล้วกว่า 966,000 คน ตอนนี้ KCON กลายเป็นงานเฉลิมฉลองประจำปีสำหรับแฟนๆ ที่หลงใหลในวัฒนธรรมดนตรี อาหาร ความงาม แฟชั่น ละครของเกาหลี นี่ถือเป็นนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้มาพบปะกัน และได้พบปะกับศิลปินและผู้คนในแวดวงบันเทิงของเกาหลี 

ตั้งแต่เริ่มมีการจัดงานมา ชื่อของ KCON ได้เติบโตเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยมีการจัดงาน KCON ในเมืองต่างๆ เช่น แอลเอและนิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา) โตเกียว (ญี่ปุ่น) อาบูดาบี (สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์) ปารีส (ฝรั่งเศส) เม็กซิโกซิตี้ (เม็กซิโก) และ ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X