จีอึน อดีตสมาชิกวง SECRET และแฟนหนุ่มยูทูบเบอร์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของพวกเขา!
2024-02-18 12:44:32
Advertisement
คลิก!!!

จีอึน (Ji Eun) อดีตสมาชิกวง SECRET และยูทูบเบอร์ พัควี (Park Wi) เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของพวกเขา

 

คู่รักคู่นี้ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Jun Hyun Moo's Plan' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในระหว่างรายการทั้งสองได้เปิดใจเกี่ยวกับการพบเจอและตกหลุมรักกัน จีอึน เปิดเผยว่าเธอได้รู้จักกับ พัควี ครั้งแรกผ่านทางนักแสดงตลกคิมคีรี (Kim Ki Ri) โดยในตอนนั้นพวกเขาได้ไปสวดมนต์ตอนเช้าที่โบสถ์เดียวกัน เธอกล่าวว่า “ในตอนนั้นเขาเข็นรถวีลแชร์เข้ามาและฉันก็ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นค่ะ”

 

จอนฮยอนมู (Jun Hyun Moo) แสดงความเห็นว่า “ผมกังวลเพราะ จีอึน เป็นคนเคร่งศาสนามากจนไม่สามารถพบกับผู้ชายได้ เมื่อผมได้เห็นข่าวที่เธอกำลังออกเดทผมก็รู้สึกโล่งใจขึ้นมาทันทีเลยครับ”

 

จีอึน กล่าวต่อว่า “ในตอนแรก พัควี พูดตลกเกี่ยวกับการเป็นอัมพาตตั้งแต่เอวลงไปของเขา แถมเขาพยายามดึงดูดฉันโดยบอกว่าเขาได้รับส่วนลดสำหรับการพิการด้วยค่ะ ฉันตกใจมากตอนที่เขาโพสต์ในรายการช่องยูทูบของเขาว่า 'คนอัมพาตครึ่งซีกถ่ายหนักได้อย่างไร' ค่ะ” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าเซ้นซ์เรื่องตลกของเขาเป็นอะไรที่เจ๋งมากจริง ๆ ค่ะ” พร้อมอธิบายว่าเธอตกหลุมรักเพราะพลังด้านบวกของเขา

 

 

อนึ่ง จีอึน และ พัควี เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะในเดือนธันวาคมปี 2023

 

ที่มา  news.nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X