ชเวชีวอน (Choi Siwon) ออกเดทร่วมกับโอจีอึน (Oh Ji Eun) ในละคร "The King Of Dramas"?
2012-12-18 11:12:58
Advertisement
Pyramid Game

 ชเวชีวอน (Choi Siwon) ออกเดทร่วมกับโอจีอึน (Oh Ji Eun) ในละคร "The King Of Dramas"?

ฮยอนมิน (Hyun Min) รับบทโดยชเวชีวอน (Choi Siwon) และมินอา (Min Ah) รับบทโดยโอจีอึน (Oh Ji Eun) จะออกเดทด้วยกันในละครคืนนี้?

ในวันที่ 18 ธันวาคม ภาพถ่ายใหม่ของตัวละครฮยอนมินและมินอาซึ่งได้พบกันที่คาเฟ่แห่งหนึ่งได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น พวกเขาได้สวมใส่แจ็คเก็ตและแว่นกันแดดในลักษณะที่คล้ายกันแบบที่คู่รักชอบใส่เวลาไปออกเดทด้วยกัน 

เมื่อพวกเขานั้นถูกจับตามองว่าได้พบเจอกันบ่อยมากขึ้น แฟนๆ ก็ต่างตั้งฉายาให้กับพวกเขาว่าคู่ Brangelina แห่งเกาหลี ซึ่งเป็นการนำชื่อของคู่รักคนดังระดับโลกอย่างBrad Pitt และ Angelina Jolie มาผสมรวมกันเอาไว้ 

ผู้ชมต่างสงสัยกันว่า ถ้าฮยอนมินและมินอาตกหลุมรักกันจริงๆ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แฟนละครได้แสดงความคิดเห็นกันว่า “ฉันคิดว่าฮยอนมินและมินอากำลังออกเดทกันตอนนี้ แม้ว่าพวกเขาจะทะเลาะกันบ่อยก็ตาม” “ฉันรักคู่ฮยอนมินและมินอา” “ฉันตื่นเต้นเกี่ยวกับฉากรักของพวกเขาแล้วล่ะ” “ดูดีทั้งคู่เลยนะ”

ฮยอนมินนั้นมีนักแสดงที่เป็นไอดอลของเขาคือ Brad Pitt ผู้คนต่างสงสัยกันว่าใครกันนะจะมาเป็น Angelina Jolie ให้กับเขา

อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามชมตอนที่ 14 ของละคร "The King Of Dramas" ได้ในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X