จองอิลอู (Jung il Woo) เล่าว่าผู้จัดการของเขาพิเศษสำหรับเขาแค่ไหน
2024-01-16 09:23:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 13 มกราคม จองอิลอู (Jung il Woo) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'Omniscient Interfering View' รายการเรียลลิตี้โชว์ที่เชิญคนดังและผู้จัดการของพวกเขามาแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตประจำวัน


จองอิลอูมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมกับ จูยุนซอก เพื่อนของเขาตั้งแต่สมัย ม.ต้น ที่ตอนนี้มาเป็นผู้จัดการให้เขา จองอิลอูบอกว่า พวกเขาเคยเดินไปโรงเรียนด้วยกันตั้งแต่ช่วง ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย ในรายการ จองอิลอู ได้ชวนจูยุนซอก และเพื่อนสมัย ม.ต้น คนอื่นมาที่บ้าน 

 

ระหว่างที่ทานอาหารด้วยกัน พวกเขาได้พูดถึงมิตรภาพของตัวเองที่ดำเนินมาเกือบ 20 ปีแล้ว เพื่อนคนหนึ่งบอกว่าเสื้อผ้าที่เขาใส่มาในวันนี้ จองอิลอูให้เขาทั้งหมด และจริงๆแล้วเสื้อผ้าอย่างน้อย 1 ชิ้นของทุกคนในวันนั้นได้รับมาจากจองอิลอู

 


จองอิลอูบอกว่าเขาให้เสื้อผ้ากับเพื่อนๆเพราะเขาชอบซื้อเสื้อผ้า แต่ไม่ได้ใส่หลายตัวเลย จากนั้นพวกเขาได้พูดถึงตอนที่จองอิลอูได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ก่อนจะถ่ายทำซีรีส์ซิทคอมชื่อดังเรื่อง 'High Kick!' ของช่อง MBC 

 

จองอิลอูเล่าว่าตอนนั้นพวกเขาอายุประมาณ 19 ปี แต่เพื่อนๆมาดูแลเขาทุกวัน

“ตอนนั้นผมเดินไม่ได้เลย และพวกเขามาพาผมเข้าห้องน้ำและอาบน้ำให้” 

 

เขาบอกอย่างรู้สึกขอบคุณ

 

นอกจากนี้พวกเขายังรวมตัวกันเพื่อเป็นกำลังใจให้กับจูยุนซอก ที่เจอกับเรื่องลำบากในปี 2023 

 

จูยุนซอกเล่าว่าเขาสูญเสียพ่อของเขาไปเมื่อปีที่แล้ว และจองอิลอูช่วยเขาในช่วงยากลำบาก จูยุนซอกบอกว่า

“จองอิลอูช่วยจัดงานศพให้พ่อของผมและมาถึงเป็นคนแรก เขาอยู่ที่งานศพตลอด 3 วัน และจ่ายค่าใช้จ่ายทั้งหมด”

 

 

เขาเล่าต่อ

“แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ซังจู (สมาชิกในครอบครัวที่มีหน้าที่ดูแลงานศพเวลาที่มีคนในครอบครัวเสียชีวิต) แต่เขาทำตัวเป็นแบบนั้นเลย เขาทำหลายอย่างที่งานศพ ตั้งแต่การต้องรับคนมาร่วมงาน และดูแลแม่ของผม ผมรู้สึกขอบคุณทุกอย่างที่เขาทำ” 

 

หลังจากได้ฟังแบบนั้น จองอิลอูบอกว่า

“แม่ของผมก็ไปงานศพพ่อของยุนซอกเหมือนกัน เพราะเขาเหมือนคนในครอบครัว ผมรู้สึกปวดใจตอนที่เห็นเขาเศร้า ในฐานะเพื่อนของเขา ผมจะอยู่ข้างเขาในเวลาที่ยากลำบากเสมอ เหมือนที่เขาเคยทำให้ผม ผมคิดว่าเขาคือเพื่อนตายของผม ไม่ใช่แค่ผู้จัดการ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X