“จองอิลอู”(Jung Il Woo) เตรียมจัดแฟนมีตติ้งที่เกาหลี ในรอบ 3 ปี
2014-10-21 19:09:11
Advertisement
Pyramid Game

“จองอิลอู”(Jung Il Woo) เตรียมจัดแฟนมีตติ้งที่เกาหลี ในรอบ 3 ปี

ใกล้จะอวสานเต็มที สำหรับซีรีย์ The Night Watchman’s Journal งานนี้ นักแสดงหนุ่มของเรา จองอิลอู ก็กลัวแฟนๆเจ้าถิ่นจะไม่หายคิดถึงกัน จึงได้เตรียมที่จะจัดงานแฟนมีตติ้งที่เกาหลี ในรอบ 3 ปี ให้แฟนๆได้ฟินอิ่มหนำกันไป

สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่เตรียมจะจัดขึ้นนี้ เป็นความต้องการมาจากตัวของจอลอิลอูเอง เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆที่คอยให้ความเชื่อใจและสนับสนุนเขามาตลอดระยะเวลาหลายต่อหลายปี และเพื่อเป็นการมอบความทรงจำดีๆ ผ่านแง่มุมที่หลากหลายกลับไปให้แฟนๆด้วย

ตามที่มีข่าวรายงานออกมานั้น จองอิลอูได้วางแผนรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้งไปในระหว่างที่เขากำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำซีรีย์ The Night Watchman’s Journal

โดย งานแฟนมีตติ้งที่จะจัดขึ้นสำหรับแฟนๆในเกาหลีนี้ จะมีชื่อว่า IlWoo Together และจะจัดกันในวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ The K Art Hall  ซึ่งในส่วนของบัตรเข้างานก็จะมีการเปิดวางจำหน่ายในวันนี้ (21 ตุลาคม) ผ่านทาง Interpark

ในขณะที่ The Night Watchman’s Journal ได้มีการเพิ่มตอนออกไปอีก 2 ตอน และได้ออกอากาศตอนที่ 23 ไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X