ผู้จัด ทาบ “จองอิลอู”(Jung Il Woo) สวมบท หมอแวมไพร์ ในซีรีย์ใหม่ “Blood”
2014-11-25 19:24:08
Advertisement
Pyramid Game

ผู้จัด ทาบ “จองอิลอู”(Jung Il Woo) สวมบท  หมอแวมไพร์ ในซีรีย์ใหม่  “Blood”

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงชาย ยูยอนซอก ได้ถูกทาบทามให้มารับบทนำในซีรีย์ใหม่จากทาง KBS เรื่อง  Blood  ซึ่งในตอนนี้มีการเผยออกมาเพิ่มเติมว่า ได้มีการยื่นข้อเสนอไปให้กับทาง จองอิลอู พระเอกหนุ่มจาก ซีรีย์เรื่อง The Night Watchman ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะมารับบทดังกล่าว หลังจากที่ยูยอนซอกบอกปัดไปเพราะติดเรื่องตารางงานที่ไม่ลงตัว  

โดยงานนี้ จองอิลอู ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนักแสดงนำที่ชื่อ พัคจีซาง แวมไพร์ที่เป็นหมอผ่าตัดที่ศูนย์มะเร็ง  ซึ่งบทที่เขารับเล่นนี้เขาจะมาเป็นฮีโร่ที่ต้องเผชิญหน้ากับการพิทักษ์ความถูกต้องและยุติธรรมของชีวิตผู้ป่วยที่ใกล้จะตาย  ความผิดสิ่งเดียวเท่านั้นที่เขามี นั่นก็คือการกระหายในเลือด เขาจะเป็นดาร์คฮีโร่ที่ไม่สนใจโชคชะตาที่เป็นเหมือนคำสาป และใช้ความสามารถที่เหนือมนุษย์ในการช่วยเหลือผู้คน

Blood เป็นผลงานการกำกับของ คีมินซู ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Ojakkyo Brothers และ Good Doctor เขียนโดย พัคแจบอม ที่เคยฝากผลงานไว้กับ God’s Quiz และ Good Doctor มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า  

ยังไงแฟนๆก็คอยติดตามกันให้ดีว่า พระเอกคนนี้จะใช่จองอิลอูหรือไม่ อย่างไร เพราะจากที่ฟัง น่าจะเป็นซีรีย์แนวแฟนตาซีที่ได้รับการจับตาและคาดหวังเป็นอย่างมาก จากทางช่อง และผู้ชม หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไร ทางทีมงานจะรีบแจ้นกลับมารายงานกันให้ทราบโดยทันที

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X