จองอิลอู (Jung Il Woo) ยืนยันร่วมงานละครจีนเรื่องแรก 'Beautiful Woman'
2015-10-21 12:10:59
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo)

ยืนยันร่วมงานละครจีนเรื่องแรก 'Beautiful Woman'

 

นักแสดงหนุ่มจองอิลอู (Jung Il Woo) ได้ยืนยันร่วมงานแสดงในผลงานละครจีนเรื่อง Hunan TV 'Beautiful Woman' (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) แล้วในเวลานี้

วันที่ 20 ตุลาคม YUEHUA Entertainment ต้นสังกัดที่ประเทศจีนของจองอิลอู ได้เปิดเผยว่า "สำหรับผลงานต่อไปของเขา จองอิลอูได้ยืนยันที่จะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง Hunan TV 'Beautiful Woman' แล้วครับ"

ละครเรื่องนี้จะว่างด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งขันของสองกลุ่มบริษัทในอุตสาหกรรมอาหาร และพูดถึงเรื่องราวความหวานอมขมกลืนของสามสาวพี่น้องเกี่ยวกับชีวิตรักที่ขึ้นๆ ลงๆ ของพวกเธอ โดยจองอิลอูนั้นจะมารับบทเป็นนักวิจารณ์อาหารที่ชื่อคิมมุนโฮ (Kim Moon Ho) ผู้ซึ่งเป็นนักเขียนบล็อกอาหารเกาหลีและอาหารต่างชาติ

ด้านของจองอิลอูได้เปิดเผยความรู้สึกออกมาว่า "สำหรับโปรเจ็คต่อไปของผม ผมจะเลือกแสดงละครจีนครับ ผมรู้สึกกดดันนิดหน่อยเพราะว่ามันเป็นละครเรื่องแรกของผมที่จีนครับ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้งานนั้นออกมาดีครับ"  

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X