จองอูซอง 'วัย 50 ปี' อธิบายว่าทำไมเขาถึงยังไม่แต่งงาน!
2023-12-03 08:46:46
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) นักแสดงหนุ่มวัย 50 ปี อธิบายว่าทำไมเขาถึงยังไม่แต่งงาน

 

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตอนใหม่ในรายการของ ซองซีคยอง (Sung Si-kyung) ทางช่อง YouTube ได้รับการเผยแพร่

 

ในตอนดังกล่าว จองอูซอง ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ โดย ซองซีคยอง เชิญ จองอูซอง มาที่บ้านของเขา และเตรียมพาจอน (แพนเค้กเกาหลี) ไว้ทานคู่กับมักกอลลี (ไวน์ข้าวเกาหลี)

 

ระหว่างที่กินดื่มด้วยกัน ทั้งสองได้พูดถึงหัวข้อต่าง ๆ และการสนทนาของพวกเขาก็ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

 

ในช่วงท้ายของรายการ ซองซีคยอง ถาม จองอูซอง ว่า “คุณจัดการกับความเหงาได้อย่างไรกัน? คุณจะอยู่เป็นโสดและจะไม่มีวันแต่งงานอย่างนั้นเหรอ?”

 

จองอูซอง หยุดครู่หนึ่งแล้วตอบว่า “แน่นอนว่าไม่ใช่ตัวเลือกของผมที่จะอยู่เป็นโสดจนถึงตอนนี้ครับ มันเหมือนกับว่าผมไม่สามารถแต่งงานได้เพราะผมพลาดช่วงเวลานั้น (ที่ควรจะแต่งงาน) ไปแล้วครับ”

 

จากนั้นนักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงข่าวการออกเดทของเขากับนักแสดงสาว อีจีอา (E Jiah) ในปี 2011 แบบอ้อม ๆ ว่า “คุณรู้ไหมว่ามีอะไรน่าสนใจ ผมเป็นนักแสดงคนแรกที่ 'เปิดเผย' ความสัมพันธ์โรแมนติกก่อนที่สื่อจะเปิดเผยมันครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ถ้าพูดตามตรง ผมรู้สึกเสียใจกับคนดังทุกคน (ที่มีข่าวออกเดท) พวกเขาก็เหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป แต่ทำไมพวกเขาถึงต้องถูกเกลียดอย่างมากที่มีแฟนด้วยล่ะครับ?”

 

ซองซีคยอง พยักหน้าและจบหัวข้อนี้อย่างสนุกสนานโดยกล่าวว่า “คุณรู้อะไรไหม ผมจะเปิดเผยความสัมพันธ์ของผมกับแฟนสาวในอนาคตต่อสาธารณะเช่นกัน ผมกำลังรอคุณอยู่นะเมียจ๋า! อย่าใช้เวลานานเกินไป ตกลงมั้ย?!”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X