จองอูซอง (Jung Woo Sung) คิมฮานึล (Kim Ha Neul) เตรียมสวมบทคู่รักในภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me'
2014-05-13 12:07:03
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) คิมฮานึล (Kim Ha Neul) เตรียมสวมบทคู่รักในภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me'

สองนักแสดง จองอูซอง (Jung Woo Sung) และคิมฮานึล (Kim Ha Neul) เตรียมสวมบทคู่รักในภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me'

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม CJ E&M บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Forget Me' ของผู้กำกับ อียูนจอง จะเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่กลางเดือนนี้ เป็นต้นไป

'Don't Forget Me' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายที่สูญเสียความทรงจำเนื่องจากอุบัติเหตุ หลังจากที่เขาตกหลุมรักครั้งใหม่ เขาก็ค่อยๆ ระลึกถึงความทรงจำเก่าๆ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาที่เลือนหายไปขึ้นมาได้ทีละนิด

'Don't Forget Me' เป็นการนำภาพยนตร์เรื่องสั้นในชื่อเรื่องเดียวกันของผู้กำกับ อียูนจอง ที่เคยได้รับเลือกในหมวดภาพยนตร์สั้นเพื่อความรักในงาน Mise-en-scene's Short Film Festival ครั้งที่ 10 เมื่อปี 2011 มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เรื่องยาว โดยได้จองอูซองมาร่วมจัดทำและรับบทนักแสดงนำ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

จองอูซองจะรับบทเป็น ซอกวอน ทนายความที่ตกหลุมรักครั้งใหม่ทั้งๆ ที่สูญเสียความทรงจำ ส่วนคิมฮานึลจะรับบทเป็น จินยอง หญิงสาวที่ตกหลุมรักกับซอกวอนตั้งแต่แรกพบ แต่เธอกำลังสับสนเพราะการสูญเสียความทรงจำของเขา

อนึ่ง จองอูซองที่มาร่วมจัดทำภาพยนตร์ กับคิมฮานึลที่จะคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 3 ปี กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่า การประกบคู่กันของทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X