จองอูซอง (Jung Woo Sung) คอนเฟิร์มรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Secrets Of God'
2013-06-20 10:57:14
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) คอนเฟิร์มรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Secrets Of God'
 
นักแสดงหนุ่ม จองอูซอง (Jung Woo Sung) เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Secrets Of God'
 
เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของจองอูซอง ได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "จองอูซองตัดสินใจเลือกเรื่อง 'Secrets Of God' เป็นผลงานเรื่องถัดไปครับ ถึงแม้จะยังไม่ได้มีการประทับตรา แต่คาดว่าจะเป็นการเข้าร่วมแสดงที่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายนัก"
 
'Secrets Of God' เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าถึงการฟื้นคืนชีพของนักกีฬาหมากล้อมที่ตกต่ำ โดยได้ผู้กำกับ โจบอมกู ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Ddukbang', 'Queen' มารับหน้าที่กำกับ ส่วนจองอูซองจะรับบทเป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่องนี้ และจะมาโชว์บทบาทตัวละครที่เชี่ยวชาญทั้งแอ็คชั่นและหมากล้อม
 
ขณะนี้ภาพยนตร์อยู่ในขั้นสุดท้ายของการแคสติ้งนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงด้วยนอกเหนือจากจองอูซอง ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการแคสติ้งก็จะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนกรกฎาคมนี้
 
อนึ่ง จองอูซองเตรียมไปพบกับผู้ชมในภาพยนตร์เรื่อง 'Cold Eyes' ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ โดย 'Cold Eyes' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงการไล่ล่าองค์กรกระทำความผิดของทีมเฝ้าระวังซึ่งเป็นองค์กรพิเศษของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจองอูซองได้ประเดิมบทตัวร้ายเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์โดยรับบทเป็น เจมส์ หัวหน้าองค์กรกระทำความผิด

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X