โต้ข่าวเป็นเกย์ “อีจุงแจ” ยันกับ “จองวูซอง” แค่เพื่อนสนิท
2013-04-17 16:54:11
Advertisement
คลิก!!!

โต้ข่าวเป็นเกย์ “อีจุงแจ” ยันกับ “จองวูซอง” แค่เพื่อนสนิท
 
       นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง มีโอกาสเปิดใจถึงประเด็นเรื่องรสนิยมทางเพศของเขาโดยเฉพาะความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทอย่าง “จองวูซอง” ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนๆ สนใจ และพูดถึงกันมานาน เป็นครั้งแรก
       
       “ผมคิดว่าคนพูดเรื่องพวกนี้ พูดไปด้วยความสนุก และไม่ได้คิดเป็นจริงเป็นจังอะไร” อีจุงแจ กล่าวถึงประเด็นที่ว่าเขาเป็นเกย์ และมีความสัมพันธ์กับนักแสดงดัง จองวูซอง ชนิดเกินเพื่อนระหว่างให้สัมภาษณ์รายการ Healing Camp ของ SBS 
       
       ซึ่งพิธีกรยังถามต่อไปอีกถึงเรื่องที่ว่า สองหนุ่มดูจะใช้เวลาด้วยกันมากเป็นพิเศษ จนเหมือนเป็นคู่รัก ทั้งทานอาหารด้วยกันสัปดาห์ละครั้งถึงสองครั้ง และยังไปดูหนังด้วยกันบ่อยๆ เป็นสิ่งที่ฝ่าย อีจุงแจ กล่าวว่า “ผมไม่อยากให้คิดแบบนั้นเลย”
       
       “จองวูซอง กับผมสนิทกันมาตั้งแต่ปี 1998 แล้วครับ ถึงจะไม่ได้พูดอะไรกันมาก แต่ผมก็จะรู้ทันทีว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่” อีจุงแจ พูดถึงเพื่อนสนิทที่เขารู้จักระหว่างร่วมงานกันในหนัง City of the Rising Sun และซี้กันจนถึงตอนนี้ นอกจากจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอแล้วก็ยังลงทุนในธุรกิจหลายๆ อย่างร่วมกันด้วย
       
       ก่อนหน้านี้ อีจุงแจ เคยให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนสนิท และกล่าวยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจอยู่เหมือนกัน ที่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรเพื่อนได้ เมื่อตอนที่ จองวูซอง ต้องแยกทางกับแฟนสาว อีจีอา ด้วยข่าวฉาวของฝ่ายหญิงที่ว่าเธอเคยแต่งงานมาแล้ว และปิดเป็นความลับมานาน “ในตอนนั้นถึงผมจะคิดว่าทั้งคู่ไม่ควรจะคบหากันต่อไปอีกแล้ว แต่เมื่อมาลองคิดดูผมกลับคิดว่าพวกเขาควรจะคืนดีกันมากกว่า ผมเสียใจจริงๆ ที่ควรจะช่วยเหลือเพื่อนของตัวเอง แทนที่จะเป็นแค่อีกคนที่อยู่รอบๆ ตัวพวกเขาโดยไม่ทำอะไรเลย สิ่งที่ผมพอจะทำได้ก็คือช่วยให้พวกเขาผ่านเรื่องพวกนี้ไปให้ได้ อีจีอาเคยปิดบังเรื่องบางอย่างในอดีต ส่วน จองวูซอง ก็พยายามจะอธิบายเรื่องต่างๆ ให้กับสาธารณะชนเข้าใจ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ถูกบิดเบือนไป”
       
       อีจุงแจ ยังบอกอีกว่าคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เพื่อนผู้ชายจะสนิทสนมกันมากๆ แบบนี้ เขายังเคยสนิทกับดาวตลก ยูแจซอก มากระหว่างใช้เวลารับใช้ชาติในการเป็นทหารด้วยกัน โดยเฉพาะเมื่อไปปฏิบัติหน้าที่ในค่ายที่คยองกิโดเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งในตอนนั้นทั้งคู่แทบจะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เพราะต้องทำงานด้วยกัน อีจุงแจ ยังบอกอีกว่า ยูแจซอก ยังช่วยปลุกเขาบ่อยๆ และยังเปลี่ยนเครื่องแบบเวลาเขาง่วงจนไม่ยอมตื่นอีกด้วย
       
       ที่ผ่านมาหนุ่มวัย 40 ปี อีจุงแจ เคยคบหากับดาราสาว คิมมินฮี อยู่ 3 ปีก่อนจะแยกทางกันไปในปี 2006 หลังจากนั้นยังเคยมีข่าวว่าเขาได้สานสัมพันธ์กับ ลิมแซรยอง อดีตภรรยาของ อีแจยอง ทายาทของเครือ Samsung Group ด้วย แต่ อีจุงแจ ปฏิเสธว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง
       
       ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว อีจุงแจ ยังมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในนามบริษัท Seorim C&D และยังเปิดร้านอาหารอิตาลีซึ่งตอนนี้ขยายไปหลายสาขาแล้ว ที่ใช้ชื่อว่า Il Mare ตามผลงานเด่นของตัวเอง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X