หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ยอดนิยมประกาศแพลนเรียนต่อในระดับอุดมศึกษา!
2023-11-11 18:20:52
Advertisement
คลิก!!!

ปัจจุบันเราจะเห็นว่าอายุเฉลี่ยของศิลปินที่เดบิวต์ได้น้อยลงไปเรื่อย ๆ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นไอดอลหลายคนตัดสินใจไม่เรียนต่อในระดับที่สูงขึ้นเพื่อมุ่งเน้นไปที่อาชีพการงานแทน อย่างไรก็ตาม มีสมาชิกคนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่ตัดสินใจจะสร้างความสมดุลให้กับอาชีพและการศึกษาของเธอ

 

ตามรายงานของ Star News เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เยซอ (Yeseo) สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง Kep1er กำลังตั้งเป้าที่จะศึกษาต่อในระดับวิทยาลัย และมีกำหนดการจะเข้ารับการทดสอบความสามารถทางวิชาการของวิทยาลัยในปี 2024 (College Scholastic Ability Test หรือที่เรียกว่า CSAT)

 

การทดสอบมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายนในกรุงโซล เยซอ เกิดในปี 2005 ซึ่งทำให้เธออายุ 18 ปีในปีนี้ ปัจจุบันเธอเป็นนักเรียนที่ Lila Arts High School ในเขตจุงกู กรุงโซล โดยเป้าหมายทางการศึกษาของเธอคือการได้เรียนเอกด้านการแสดงหรือดนตรีเชิงปฏิบัติการ

 

ในขณะเดียวกัน เยซอ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวงโปรเจ็กต์ Kep1er ผ่านรายการเซอร์ไววัล Girls Planet 999 ของ Mnet ในเดือนตุลาคม ปี 2021 ก่อนหน้านั้นเธอเคยเป็นสมาชิกของวงหลายวง ซึ่งรวมถึง CutieL, Prestige และ Busters เธอมีกำหนดจะเข้าร่วมวง LIMELIGHT ในฐานะสมาชิกหลัก หลังจากสัญญาของโปรเจ็กต์ Kep1er สิ้นสุดลง

 

นอกเหนือจากกิจกรรมไอดอลของเธอแล้ว เยซอ ยังเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์ โดยเธอได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กในละครเรื่อง Goldfish เมื่อปี 2010 นอกจากนั้นยังได้ปรากฏตัวในละคร เช่น Fighting Family, Angel's Choice และ Dream of the Emperor การแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Miracle in Cell No. 7 (2013) ยังได้รับเสียงชื่นชมอีกด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X