Queendom 2 ทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเอง
2022-04-18 12:05:50
Advertisement
คลิก!!!

ข้อมูลจาก AGB Nielsen Media Research เปิดเผยว่า รายการ Queendom 2 ตอนล่าสุดซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 เมษายน ได้ทำลายสถิติเรตติ้งของตัวเอง ด้วยเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 1.7% และเฉลี่ยอยู่ที่ 1.2% (เฉพาะครัวเรือนในเขตปริมณฑล) ในขณะที่เรตติ้งสูงสุดของ 2 ตอนที่แล้วอยู่ที่ 1.5% ส่วนช่วงในรายการที่มีเรตติ้งสูงสุดเป็นแอร์ไทม์ของวง LOONA ตอนที่พวกเธอเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันรอบ 2 และไปหา ฮโยลิน (Hyolyn) หลังจากรู้ว่าต้องแข่งกัน

สำหรับตอนในวันนี้ หลังจากผลการแข่งขันรอบแรกออกมา แต่ละทีมได้เริ่มเรียกพลังสำหรับการแข่งในรอบ 2 วงที่เข้าแข่งขันทั้งหมดในรายการทำงานอย่างหนัก และเมื่อถึงวันแข่งขัน โดยวงที่ขึ้นแสดงเรียงลำดับได้แก่ Cosmic Girls, Loona, Brave Girls, VIVIZ, Kep1er และ ฮโยลิน ตามการจัดลำดับของฮโยลินที่ชนะในรอบแรก 

Cosmic Girls เริ่มต้นการแข่งขันรอบ 2 ด้วยเพลง NAVILLERA ของ VIVIZ (GFRIEND) พวกเธอทำให้การแสดงออกมาน่าสนใจด้วยการทำเพลงให้แตกต่างจากเพลงต้นฉบับอย่างสิ้นเชิงพร้อมแฝงไปด้วยบรรยากาศลึกลับน่าค้นหา

ต่อด้วยวง LOONA ที่ไม่ได้แข่งขันในรอบแรกเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ถ้าพวกเธอได้อันดับ 6 ในการแข่งขันรอบนี้ พวกเธอจะถูกคัดออกทันที สำหรับการแสดงในรอบนี้ LOONA เลือกเพลง Shake it ของ SISTAR และเพื่อทำให้การแสดงออกมาสมบูรณ์แบบ LOONA ได้ไปหา ฮโยลินเพื่อเรียนรู้ท่าเต้นด้วยความกระตือรือร้น พวกเธอทำการแสดงออกมาในรูปแบบมิวสิคคัลซึ่งน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ทีมที่ 3 ที่ขึ้นแสดงคือวง Brave Girls โดยต้องโคฟเวอร์เพลงของวง Kep1er พวกเธอพยายามทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด และบอกว่า “ถ้าเทียบกับตอนที่คิดว่าวงจะถูกยุบเมื่อไหร่ก่อนที่เพลง (Rolin) จะกลับขึ้นชาร์ตอีกครั้ง อุปสรรคตอนนี้เล็กน้อยมาก” แม้ว่า Brave Girls จะมีเวลาเตรียมตัวแค่ไม่นาน แต่พวกเธอก็ทำการแสดงออกมาได้อย่างน่าสนใจ

สำหรับการแสดงของ VIVIZ, Kep1er และฮโยลิน จะออกอากาศในตอนต่อไปของ Queendom 2 ในวันพฤหัสบดีหน้าเวลา 21.20 น. 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X